Saudi Aramco trao một hợp đồng EPCI tại các mỏ Marjan, Zuluf cho McDermott

17:17 | 26/06/2019

166 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Saudi Aramco đã trao cho McDermott một hợp đồng thiết kế, mua sắm, xây dựng và lắp đặt (EPCI) tại các mỏ Marjan và Zuluf, ngoài khơi Ả rập Xê út.

Hợp đồng bao gồm toàn bộ dịch vụ EPCI cho dự án di dời các phòng điều khiển tại các nhà máy phân tách dầu khí Zuluf GOSP-4, Marjan GOSP 2 và 3 bao gồm cả xây dựng các phòng điều khiển mới, bến cập tàu và khối kết cấu chân đế mới, cũng như nâng cấp tất cả các hệ thống điều khiển theo yêu cầu.

saudi aramco trao mot hop dong epci tai cac mo marjan zuluf cho mcdermott

Dự án dự kiến ​​sẽ được thực hiện tại văn phòng của McDermott ở Al Khobar và cơ sở chế tạo ở Dammam, phù hợp với mục tiêu chiến lược gia tăng nội lực trong nước của Ả rập Xê Út. McDermott hiện xếp thứ ba trong danh sách 30 nhà thầu EPC hàng đầu năm 2019 theo Oil & Gas Middle East.

saudi aramco trao mot hop dong epci tai cac mo marjan zuluf cho mcdermottPertamina và Saudi Aramco gia hạn thời gian đàm phán về dự án NMLD Cilacap
saudi aramco trao mot hop dong epci tai cac mo marjan zuluf cho mcdermottIneos hợp tác với Total và Saudi Aramco trong dự án hóa dầu khổng lồ

Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI)