Diva bị chê hát dở, "thần tượng" có con với fan

11:50 | 29/09/2014

2,002 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong chương trình Giai điệu tự hào tháng 9, diva Hà Trần bị giám khảo Lê Hoàng chê hát dở; quán quân Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2013 YaSuy thừa nhận có với fan... Đó là những tin tức nổi bật nhất showbiz Việt đầu tuần.

Lê Hoàng chê Hà Trần hát… chán

Phong cách mới lạ của “Bài ca hy vọng” được diva Hà Trần thể hiện trong chương trình "Giai điệu tự hào" tháng 9 không nhận được thiện cảm từ vị đạo diễn khó tính Lê Hoàng. Ca khúc thính phòng được hát theo chất nhạc pop đương đại, cộng với phần đệm piano của nhạc sĩ Quốc Trung và dàn dây cũng mới mẻ hoàn toàn.

Hà Trần hát "Bài ca hy vọng"

Và phần trình diễn này đã nhận ngay “gáo nước lạnh” của đạo diễn Lê Hoàng: “Vừa rồi nghe chị Hà hát, tôi không thấy hay. Theo tôi một bài hát cũng như bộ phim. Nó có tư tưởng chủ đạo là sự tha thiết, nhẹ nhàng, trong sáng. Vừa rồi chị Thu Hà hát lại thành ra là lão luyện, vui tươi, một chút mãnh liệt". Đạo diễn cho rằng, cách hát của Hà Trần không phải là sai nhưng anh không thể “cảm” được.

Tiết mục của diva nhận được số lượng bình chọn thấp nhất 43,83%. Trên trang cá nhân của mình, diva chia sẻ: “Bà con chuẩn bị giấy mực, nhà em chuẩn bị sọt đựng đá”.

Ngọc Trinh xuất hiện dày đặc

Sau bộ ảnh bikini tại sân bay gây “bão”, Ngọc Trinh tiếp tục xuất hiện dày dặc trên các báo với nhiều hình ảnh gây chú ý. Ngày 26/9 Ngọc Trinh tung bộ ảnh vest thanh lịch, phá cách.

Ngày 27/9, Ngọc Trinh cùng dàn chân dài với thời trang sexy gây náo loạn sân bay

Tối 27/9, Ngọc Trinh mặc sexy đi ăn đêm rồi dạo phố cùng vài đồng nghiệp

Ngọc Trinh khoe ảnh được các nhân viên khách sạn chuẩn bị bánh sinh nhật khi về phòng

Yasuy thừa nhận có con với fan

Khoảng cuối tháng 7 vừa qua, dư luận xôn xao khi có thông tin Ya Suy có con “rơi”, và mẹ của đứa trẻ là fan của anh từ cuộc thi Vietnam Idol. Không chỉ thế, người phụ nữ này còn tố anh phụ bạc, vô trách nhiệm và không dám nhận con.

Hình ảnh con trai của Ya Suy lan truyền trên mạng

Mới đây Ya Suy đã thẳng thắn thừa nhận đó là đứa con của mình. Trả lời báo chí, quán quân Vietnam Idol 2012 chia sẻ: “Khi đứa bé được sinh ra, tôi đã nghĩ mình phải có trách nhiệm nuôi đứa bé. Khi đó, cả gia đình tôi đã đề nghị sẵn sàng nuôi bé nhưng bên nhà kia kiên quyết không chịu, họ yêu cầu phải kết hôn”. Nhưng nghĩ tới tương lai còn nhiều chuyện phải phấn đấu trước khi ổn định chuyện gia đình, Ya Suy đã không chấp nhận yêu cầu kết hôn. Anh thừa nhận mình bồng bột, mắc sai lầm và nghĩ rằng mình bị gài bẫy.

Thanh Huyền (t/h)