Sáu máy bay chiến đấu Su-57 hộ tống Tổng thống Putin

18:46 | 15/05/2019

1,679 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một đoạn video được truyền thông Nga vừa đăng tải cho thấy 6 máy bay chiến đấu tối tân Sukhoi Su-57 đã hộ tống máy bay chở Tổng thống Vladimir Putin di chuyển trong nước Nga.
sau may bay chien dau su 57 ho tong tong thong putin
6 máy bay chiến đấu Sukhoi Su-57 lần đầu tiên hộ tống máy bay chở Tổng thống Putin

6 máy bay chiến đấu Sukhoi Su-57 thế hệ thứ năm lần đầu tiên hộ tống máy bay chở Tổng thống Putin đến thành phố Akhtubinsk ở vùng Astrakhan, nơi ông Putin có cuộc thị sát các loại máy bay và vũ khí mới của quân đội Nga, truyền thông Nga đưa tin.

Các máy bay Su-57 cất cánh từ Trung tâm thử nghiệm bay Akhtubinsk Chkalov. Theo trang web Vesti.ru, hình ảnh về các máy bay Su-57 đang ở độ cao 300 mét so với mực nước biển, được quay cả từ mặt đất và từ máy bay của Tổng thống Putin.

Theo kênh truyền hình Zvezda của Nga, ông Putin sau đó đã đến trung tâm Chkalov để gặp các phi công đã lái thử nghiệm những chiếc Su-57 trên.

Máy bay chiến đấu đa năng Su-57 thế hệ thứ 5, trước đây gọi là T-50 và PAK FA, đã thực hiện chuyến bay đầu tiên vào năm 2010. Máy bay này là sự kết hợp các chức năng của máy bay tiêm kích và máy bay tấn công mặt đất, được thiết kế để tiêu diệt các mục tiêu trên không, bộ và trên biển.

Nó cũng có thể phá hủy các hệ thống phòng không hiện hữu và đang phát triển trên thế giới. Vào tháng 2/2018, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu tiết lộ rằng hai chiếc Su-57 đã được thử nghiệm ở Syria. Thiết kế của máy bay sử dụng các công nghệ tàng hình và vật liệu composite.

Nh.Thạch (Theo RT)

sau may bay chien dau su 57 ho tong tong thong putinNga sẵn sàng bán Su-57 cho Thổ Nhĩ Kỳ nếu thỏa thuận F-35 với Mỹ đổ vỡ
sau may bay chien dau su 57 ho tong tong thong putinDự án F-35 với Mỹ trục trặc, Thổ Nhĩ Kỳ được Nga mời chào mua Su-57
sau may bay chien dau su 57 ho tong tong thong putinNga nói gì về tin đồn về gửi Su-57 tới Syria?

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc