Sao Việt ngày 30/5: Linh Chi "khóa môi" Ngọc Trinh

06:08 | 31/05/2019

1,293 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chi Pu làm 'nàng thơ' của Đỗ Long; Vợ chồng Lý Hải dạo chơi Australia mùa thu; Thu Minh được bốn chàng trai khiêng ra mắt MV; Linh Chi "khóa môi" Ngọc Trinh... là những tin chính trong ngày 30/5.

Đức Phúc chia sẻ hình ảnh bên Hòa Minzy và Erik: "Hoa Dâm Bụt trở lại được không?".

sao viet ngay 305 chi pu lam nang tho cua do long
Thời gian qua, khán giả ít thấy được bộ 3 nổi tiếng này xuất hiện cùng nhau trên sân khấu

Linh Chi "khóa môi" Ngọc Trinh

Ngọc Trinh và Linh Chi là hai chân dài đình đám của ông bầu Khắc Tiệp. Thậm chí khi người tình của Lâm Vinh Hải mới xuất hiện, ai cũng phán đoán rằng bầu họ Vũ đã tìm được người kế nhiệm "nữ hoàng nội y".

Tuy nhiên, trái ngược với đồn đoán mâu thuẫn, Ngọc Trinh và Linh Chi thân thiết như chị em, hỗ trợ đối phương từ công việc đến đời tư. Thậm chí, Linh Chi còn gọi Ngọc Trinh là "chị hai".

Trên trang cá nhân, Linh Chi thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết với Ngọc Trinh. Hình ảnh Chi - Trinh ôm eo bá cổ, thậm chí tinh nghịch khóa môi nhau giữa chốn đông người đã không còn xa lạ.

sao viet ngay 305 chi pu lam nang tho cua do long

Gần đây nhất, Linh Chi lên tiếng bênh vực khi Ngọc Trinh vướng vào scandal váy áo hở hang quá đà tại LHP Cannes. Dẫn lại bài viết đưa lý lẽ bênh vực đàn chị, Linh Chi ngay sau đó chia sẻ hình ảnh hẹn hò kèm lời nhắn nhủ: "Chẳng bao giờ người ta cần có lý do để ghét bỏ ai đó. Yêu hay ghét là cảm giác của mỗi người, mà con người luôn là tạo vật đầy rẫy mâu thuẫn. Thế nên, có bới móc tìm ra lý do cũng chẳng để làm gì. Team chị em đi hẹn hò".

Thu Minh được bốn chàng trai khiêng ra mắt MV

Ca sĩ hóa thành nữ hoàng với vương miện, quyền trượng ở buổi giới thiệu video nhạc "Diva" chiều 30/5, tại TP HCM.

sao viet ngay 305 chi pu lam nang tho cua do long
MV thuộc dự án âm nhạc mang tên I am diva của Thu Minh. Trong làng nhạc, "diva" là cách gọi tôn vinh nữ danh ca. Vì thế, tên dự án của Thu Minh gây nhiều chú ý với khán giả. Ca sĩ giải thích chị và êkíp chọn dùng từ tiếng Anh này với nghĩa của một tính từ chứ không phải một danh từ. "Với câu 'I am diva'. Chúng tôi muốn nói về các đặc tính: đẳng cấp, ít đụng hàng, vẻ vang, ấn tượng", MC Trấn Thành - người dẫn dắt buổi họp báo - giải thích.

Chi Pu làm 'nàng thơ' của Đỗ Long

Ca sĩ thể hiện những thiết kế dạ hội lấy cảm hứng từ hình ảnh đại dương.

sao viet ngay 305 chi pu lam nang tho cua do long
Bộ váy xuyên thấu với các chi tiết đính kết màu đỏ thể hiện hình ảnh những rạn san hô.

Vợ chồng Lý Hải dạo chơi Australia mùa thu

Lý Hải, Minh Hà đến Australia trong tháng 5 để ra mắt phim "Lật mặt 4". Cả hai cho biết thích thời tiết mát mẻ ở thung lũng Yarra và vùng núi Dandenong Ranges.

sao viet ngay 305 chi pu lam nang tho cua do long
Lý Hải kể vào tháng 5, tiết trời Australia rất dễ chịu khi nhiệt độ giảm nhẹ, nhiều rừng cây thay lá khắp nơi. Thung lũng Yarra nằm bên con sông cùng tên, thuộc bang Victoria. Từ Melbourne, vợ chồng Lý Hải di chuyển bằng xe một quãng ngắn để tới địa điểm này.
sao viet ngay 305 chi pu lam nang tho cua do longSao Việt ngày 28/5: Võ Hạ Trâm làm liveshow kỷ niệm 12 năm ca hát
sao viet ngay 305 chi pu lam nang tho cua do longSao Việt ngày 27/5: Đàm Vĩnh Hưng tặng khán giả khuyết tật tiền mua xe lăn
sao viet ngay 305 chi pu lam nang tho cua do longSao Việt ngày 26/5: Bất chấp nguy hiểm, Hải Băng sinh em bé thứ 3

Duy Tiến (Tổng hợp)