Sao Việt 3/2: Ở tuổi 40, Mai Thu Huyền ngày càng táo bạo, sexy

20:02 | 03/02/2019

664 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - H'Hen Niê diễn thuyết trước 12.000 khán giả Philippines; Ở tuổi 40, “cô Trúc” Mai Thu Huyền ngày càng táo bạo, sexy; Trấn Thành hóa cô dâu xấu xí trong phim hài Tết; Diễm My 9X cùng mẹ trang hoàng nhà cửa đón Tết;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 3/2.

H'Hen Niê diễn thuyết trước 12.000 khán giả Philippines

Chiều 2/2, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ có buổi diễn thuyết thành công tại Đại hội Thanh niên 2019 ở Naga (Philippines) trước 12.000 khán giả và Phó tổng thống Leonor G. Robredo.

Hoa hậu H'Hen Niê là một trong số các diễn giả chính của Đại hội Thanh niên 2019 của Philippines có sự tham gia của Phó tổng thống Philippines Leonor G. Robredo, Thượng nghị sĩ Juan Edgardo Angara, Thượng nghị sĩ Joseph Ejercito, Á hậu 4 Universe 2010 Venus Maria Maria Raj và 12.000 sinh viên, học sinh ưu tú tại Philippines.

Đây là lần đầu tiên H'Hen Niê có bài diễn thuyết trước những lãnh đạo cao cấp của một quốc gia khác. Cô rất hồi hộp nhưng cũng chuẩn bị thật kỹ nội dung thuyết trình về hành trình đi lên của mình, ấn tượng của cô về đất nước Philippines cũng như việc ủng hộ quỹ vì thanh niên tại đây.

Đại hội Thanh niên 2019 của Philippines quy tụ 12.000 khán giả gồm học sinh, sinh viên với mục đích mang đến các nhân vật trẻ tuổi, truyền cảm hứng và giúp giới trẻ nước này có định hướng tốt hơn cho tương lai.

H'Hen Niê được lựa chọn vì cô là người đẹp được đông đảo khán giả Philippines yêu mến sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018. Sự có mặt của cô cũng khiến hàng nghìn khán giả hào hứng. Thậm chí, các vị lãnh đạo cũng chờ đợi và xếp hàng để chụp ảnh cùng hoa hậu đến từ Việt Nam.

"Tôi là H’Hen Niê, Miss Universe VietNam. Hôm nay, tôi có mặt ở đây để trò chuyện cùng các bạn - những bạn trẻ đầy tiềm năng, nhiệt huyết và ước mơ của Philippines!", hoa hậu mở đầu bài diễn thuyết bằng tiếng Việt của mình.

"Nhiều năm trước, tôi cũng như các bạn: là học sinh, ngồi ở đó và lắng nghe người khác nói chuyện ở trên này. Lúc ấy tôi tự hỏi mình có thể đứng ở vị trí đó và có cơ hội nói chuyện trước nhiều người như thế này không?", cô tìm kiếm sự đồng cảm với người nghe trong toàn bộ bài phát biểu.

sao viet 32 o tuoi 40 mai thu huyen ngay cang tao bao sexy

Khi H'Hen Niê di chuyển xuống dưới, cô bị các học sinh, sinh viên Philippines vây kín. Xung quanh hoa hậu là hàng trăm người muốn tiếp cận, khiến lực lượng bảo vệ tại sự kiện làm việc khá vất vả.

Dù bị vây kín và di chuyển khá khó khăn, H'Hen Niê vẫn cười tươi và liên tục đưa tay vẫy chào khán giả. Các ống kính phóng viên cũng vất vả để ghi lại hình ảnh của hoa hậu.

Theo một người đồng hành với H'Hen Niê tại lần thăm Philippines này, đoàn được chứng kiến sự cuồng nhiệt bất ngờ từ khán giả nước bạn. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được hàng nghìn người Philippines nhận ra, chào đón và chụp ảnh cùng từ sân bay, khách sạn, nơi tổ chức hội nghị đến hội trường hôm nay.

H'Hen Niê đã chuẩn bị rất kỹ càng cho đại hội. Cô cũng diện áo dài cách tân với phần tay áp terno truyền thống Philippines được thiết kế dành riêng cho mình và sự kiện này. Mẫu áo vừa duyên dáng nhưng cũng rất nghiêm trang, phù hợp với không khí một sự kiện mang tính chính trị.

Quốc Cơ - Hồng Phượng đưa con trai đi mua sắm ngày 29 Tết

Sau một năm hoạt động thành công với thành tích ấn tượng tại Britain's Got Talent, phá kỷ lục chồng đầu tại Italy, nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ cho biết dành trọn thời gian Tết ở bên gia đình. Ngày 29 âm lịch, gia đình anh cùng đi chợ, mua sắm, chuẩn bị những đồ cần thiết đón Tết.

Đam mê nghề, thường xuyên đi lưu diễn nhưng Quốc Cơ khẳng định quan trọng nhất với anh vẫn là xây dựng một gia đình hạnh phúc. Nếu ở nhà, anh thường chơi đùa và dạy con trai tập các động tác thăng bằng. Vì vậy, cậu bé đã đứng vững trên tay ba từ lúc một tuổi.

Bé Bắp thoải mái đứng trên tay Quốc Cơ trong khi anh di chuyển trên đường. Động tác thăng bằng của cậu bé 2 tuổi thu hút sự tò mò của người đi đường. Nhiều tiểu thương tại chợ Hải Thượng Lãn Ông, quận 5, TP.HCM yêu quý, tặng quà cho cậu bé.

Cậu bé bạo dạn, biểu diễn theo yêu cầu của nhiều người. Hồng Phượng và Quốc Cơ chia sẻ kế hoạch lớn nhất trong năm 2019 của cặp nghệ sĩ là có thêm em bé thứ hai. Đối với Quốc Cơ, cuộc sống hạnh phúc bên Hồng Phượng và con trai giúp bản thân anh có thêm nhiều động lực theo đuổi con đường nghệ thuật gian nan, đầy mạo hiểm.

sao viet 32 o tuoi 40 mai thu huyen ngay cang tao bao sexy

Hồng Phượng cho hay, vợ chồng cô sống cùng ông bà nội. Vào dịp Tết, không khí gia đình luôn đầm ấm, vui vẻ. "Nếu đồ ăn đã được ông bà nội chuẩn bị thì tôi và anh Cơ trang trí nhà cửa. Ba mẹ chồng dễ tính nên tôi không gặp bất cứ áp lực gì khi chung sống", cô nói.

Hồng Phượng tiết lộ Quốc Cơ ăn uống khá kỹ, chỉ ăn những món có lợi cho cơ bắp, cơ thể nên đa số đồ ăn Tết như bánh chưng, bánh tét, thịt đông, thịt kho nước dừa, anh đều từ chối. Món ăn vào dịp Tết của anh cũng không khác ngày thường, chủ yếu là trứng và thịt bò.

Sau kỳ nghỉ Tết, Quốc Cơ cho hay anh và em trai Quốc Nghiệp sẽ bắt tay vào thực hiện kế hoạch lập kỷ lục Guinness thế giới về chồng đầu ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM vào tháng 3. Tiếp đó, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp cũng bắt đầu làm bộ phim về cuộc đời hai anh em.

Chuyện tình "phi công trẻ” kém 18 tuổi mua nhà 3 tỷ tặng vợ "hot" nhất showbiz Việt

Mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng được xem là chuyện tình "phi công trẻ" bởi tuổi tác chênh lệch giữa hai người. Dù kém người tình 18 tuổi nhưng nam diễn viên luôn thể hiện độ chín chắn và chiều chuộng bạn gái hết lòng.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Kiều Minh Tuấn từng chia sẻ anh chấp nhận phải đi vay tiền để có thể mua được căn nhà mới cho mẹ con Cát Phượng. Được biết, căn nhà có trị giá tới 3 tỷ đồng.

Khi đó Cát Phượng tâm sự: “Thật ra, căn nhà chung cư 3 tỷ mới mua đây là của Kiều Minh Tuấn mua tặng tôi và tôi cảm nhận được tình cảm ấy rất chân thật. Bây giờ ai thương mình, ai ghét mình tôi cảm nhận được chứ. Đây là tình cảm thật sự của tôi. Có lẽ là ông trời bù đắp lại cho tôi sau những chuyện buồn”.

Tình cảm ngọt ngào của cặp đôi khiến cư dân mạng ngưỡng mộ, coi là một mẫu hình lý tưởng. Vậy nhưng scandal vẫn "bùng nổ" khi Kiều Minh Tuấn đóng cặp với An Nguy trong bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con.

Khi dư luận xôn xao vì thấy hai diễn viên dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật, tin đồn rộ lên việc Kiều Minh Tuấn "cảm nắng" An Nguy trong lúc còn đang yêu Cát Phượng. Khi phim sắp ra mắt, hai diễn viên bất ngờ thừa nhận chuyện tình cảm là có thật trong một cuộc phỏng vấn gây nhiều tranh cãi.

Sau đó, họ liên tiếp lên tiếng thanh minh chuyện "người thứ ba", cũng như không hề có mục đích PR cho phim sắp ra mắt. Những câu nói của Kiều Minh Tuấn về việc "dành tình thương cho Cát Phượng nhiều hơn tình yêu" càng khiến cư dân mạng dậy sóng.

sao viet 32 o tuoi 40 mai thu huyen ngay cang tao bao sexy

Trong khi đó, An Nguy thừa nhận tình cảm với Kiều Minh Tuấn là thật. Người ngoài cuộc liên tiếp chỉ trích An Nguy là người xen vào giữa, đồng thời tẩy chay Kiều Minh Tuấn đã phụ bạc Cát Phượng. Bộ phim cả hai đóng bị khán giả quay lưng, gây tổn thất nặng nề cho nhà sản xuất.

Scandal tiếp tục bùng nổ khi có những tin đồn cho rằng Cát Phượng đứng ra dàn xếp chuyện "phim giả tình thật" để PR phim cho Kiều Minh Tuấn. Phía nhà sản xuất phim đòi kiện hai diễn viên vì đã gây thất thoát doanh thu.

Sự việc chỉ thực sự lắng dịu khi Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn bên nhau, cùng đi du lịch và phía An Nguy cũng im lặng, không lên tiếng thêm nữa. Kiều Minh Tuấn sau đó đã trả lại 900 triệu đồng tiền thù lao cho phía nhà sản xuất phim. Dẫu vậy, hình ảnh họ xây dựng được bấy lâu trong mắt người hâm mộ đã bị suy giảm không nhỏ sau scandal.

Ở tuổi 40, “cô Trúc” Mai Thu Huyền ngày càng táo bạo, sexy

Mai Thu Huyền được khán giả biết đến với vai Trúc trong phim "Những ngọn nến trong đêm" (2002). Sau 16 năm, "cô Trúc" vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Đặc biệt, phong cách thời trang của nữ diễn viên ngày càng táo bạo, gợi cảm hơn.

Sau 10 năm, nhan sắc của diễn viên Hà thành không có nhiều thay đổi. Mai Thu Huyền được khán giả khen trông đẹp, trẻ trung và quyến rũ hơn.

Nhiều người nhận xét, Mai Thu Huyền ngày càng trẻ đẹp, sexy hơn so với thời điểm mới đi đóng phim. Hiện tại, ngoài phim ảnh, cô còn đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất và làm người dẫn chương trình trong talk show "Phụ nữ quyền năng". Hiện tại, "cô Trúc" còn giữ chức giữ chức tổng giám đốc của một công ty truyền thông lớn.

Ngoài sự nghiệp thành công, nữ diễn viên sinh năm 1979 còn được ngưỡng mộ khi có một tổ ấm hạnh phúc. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn với truyền thông cuối năm 2018, người đẹp 7X cho biết, ông xã là tình đầu và cũng là tình cuối của mình.

sao viet 32 o tuoi 40 mai thu huyen ngay cang tao bao sexy

Mai Thu Huyền hiếm khi chia sẻ hình ảnh gia đình trên truyền thông hay mạng xã hội. Lý giải điều này, nữ diễn viên cho biết cô muốn tập trung vào việc giữ gìn hạnh phúc hôn nhân hơn là nói quá nhiều vì sợ "nói trước bước không qua". Hơn nữa, chồng cô là doanh nhân, không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nên cô không muốn chia sẻ chuyện riêng tư trên báo chí.

Nói về ông xã, "cô Trúc" chia sẻ, chồng là người đàn ông tâm lý, độ lượng, biết thông cảm với công việc của vợ, chưa bao giờ phàn nàn hay ngăn cản bất cứ việc gì mà cô làm.

Trấn Thành hóa cô dâu xấu xí trong phim hài Tết

Trấn Thành đóng vai Xẩm - người bạn chí cốt của Trạng (Trần Quốc Anh thể hiện). Sau khi thầy Đoàn - cha của Điềm - bị tù oan, nhóm bạn lên kinh thành kêu oan cho thầy. Để thoát khỏi sự truy bắt của Trịnh Bá - nhân vật phản diện, Xẩm hóa thành cô dâu bị trả lại nhà bố mẹ đẻ trong ngày cưới. Nhân vật này được tạo hình xấu xí nhằm thoát khỏi sự hồ nghi của quân lính.

Trấn Thành vận dụng nét diễn hài hình thể khi hóa trang vào nhiều dạng nhân vật: thanh niên làng quê ngốc nghếch, tội phạm bị truy nã, tên lính lái xe chở phân cho nhà quan... Diễn viên nói đùa đây là vai diễn bị "hành hạ" nhất của anh từ trước đến nay trên màn ảnh rộng. "Tạo hình cô dâu cũng là vai giả gái xấu nhất mà tôi từng trải", anh chia sẻ vui.

Khi quay phim, Trấn Thành hướng dẫn cho hot boy 1,86m Trần Quốc Anh do anh còn thiếu kinh nghiệm diễn xuất. Ban đầu Quốc Anh chỉ nhớ được những câu thoại khoảng 10 chữ trở lại. Ông xã Hari Won hướng dẫn cho đàn em cách nắm bắt ý, thể hiện biểu cảm trên gương mặt. Với những lời thoại dài, Quốc Anh được Trấn Thành bày mẹo để học thuộc nhanh. Thấy đàn em đóng chưa đạt, Trấn Thành mắng xối xả tại trường quay và sửa lại lối diễn cho cậu.

sao viet 32 o tuoi 40 mai thu huyen ngay cang tao bao sexy

Phim dựa theo một phần giai thoại dân gian Việt Nam. Đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ phim không tôn vinh sự khôn vặt mà đẩy nhân vật lên tầm cao hơn. "Quỳnh vẫn thông minh, mưu mẹo nhưng hướng đến những điều có ý nghĩa hơn. Tác phẩm ca ngợi cái thiện, sự nghĩa hiệp và tinh thần xả thân vì xã tắc", anh cho biết.

Phim có kinh phí khoảng 20 tỷ đồng, bối cảnh quay ở Ninh Bình, Thừa Thiên Huế, Phan Thiết, Long An.... Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 5/2 (mùng một Tết Nguyên đán).

Diễm My 9X cùng mẹ trang hoàng nhà cửa đón Tết

Diễm My 9X chia sẻ những ngày cuối năm, cô thường dành thời gian để làm phụ bếp cho mẹ. Cô đặc biệt thích món thịt kho hột vịt mẹ nấu: "Mẹ kho thịt với nước dừa và để lửa riu riu, thịt sẽ mềm và thấm vị”. Ngoài “món tủ” này, Diễm My còn thích ăn bánh chưng, có năm cô phải nhập viện vì ăn quá nhiều dẫn đến bị bệnh bao tử. Ngày Tết ăn nhiều món thịt, người đẹp không quên bổ sung vitamin và chất xơ để giữ dáng.

Nhà chỉ có hai mẹ con nhưng mâm cơm cúng Tất niên vẫn đầy đủ những món truyền thống như ngũ quả, thịt kho hột vịt, khổ qua, củ kiệu, bánh chưng... Hoa ly là loại hoa được cô yêu thích. Sau khi cắm hoa để cúng giao thừa, cô có thể chưng hoa trong suốt những ngày Tết.

sao viet 32 o tuoi 40 mai thu huyen ngay cang tao bao sexy

Mọi năm, Diễm My thường đi du lịch cùng bạn bè sau mùng ba. Năm nay cô sẽ đi cùng mẹ. Hai mẹ con cùng trang trí cây mai bằng những câu đối, bao lì xì.

Người đẹp mong chờ Tết vì có thời gian dành cho gia đình và bản thân sau một năm tất bật công việc. Cô chia sẻ: “Mùng một năm nào My cũng dậy sớm để sửa soạn, diện áo dài đỏ đi chúc Tết ông bà hai bên và thăm họ hàng. Cả ngày đều được ăn uống, trò chuyện bên nhau, My rất thích”.

Hà Ly (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.