Sao Việt 23/12: Đông Nhi hát 'sung' giữa 40.000 khán giả trong liveshow 10 năm

23:13 | 23/12/2018

461 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bảo Anh - Khắc Hưng trắng tay trước chung kết The Voice Kids; Đông Nhi hát 'sung' giữa 40.000 khán giả trong liveshow 10 năm; Khán giả chỉ trích 2 MC "Quả bóng vàng" vô duyên, thiếu tôn trọng cầu thủ; Hoài Linh mừng sinh nhật ở nhà thờ Tổ trăm tỷ;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 23/12.

Khán giả chỉ trích 2 MC "Quả bóng vàng" vô duyên, thiếu tôn trọng cầu thủ

Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018 được nhận xét đã trao giải xứng đáng cho Quang Hải với giải thưởng cao nhất. Tuy nhiên màn trao giải lại để lại nhiều bức xúc với khán giả xem chương trình trực tiếp này.

Nhiều bình luận tỏ ra khó chịu về cách dẫn chương trình của 2 MC là Thiên Vũ - Tường Vy. Hầu hết các bình luận đều chỉ trích MC tỏ thái độ thiên vị khi dự đoán cầu thủ đoạt giải cao nhất, và "thiếu tôn trọng" các cầu thủ, đưa ra những câu hỏi làm người xem khó chịu

Nhằm tạo sự hồi hộp cho người xem, hai MC đề nghị các khách mời đưa ra dự đoán kết quả. Hoa hậu Tiểu Vy và Hari Won là khách mời trao giải bị làm khó khi MC hỏi dự đoán Quả bóng vàng thuộc về ai. Điều này vô tình gây bối rối cho Anh Đức, bởi đa phần các khách mời và CĐV đều chọn Quang Hải.

Một khán giả tên Hòa Bình viết: "Nhìn mặt Anh Đức và Văn Đức lúc đó khá buồn, Quang Hải cũng tỏ ra khó xử. MC thì vẫn cứ hồn nhiên cười. Tới lúc trao giải cho Anh Đức thì không thèm phỏng vấn luôn.

Thật sự quá buồn, chương trình đã xúc phạm và làm tổn thương không chỉ cầu thủ, mà còn có nguy cơ chia rẽ tình đoàn kết anh em trong đội. Những nguời biên tập quá nghiệp dư không biết họ sẽ nghĩ gì khi xem lại buổi trao giải hôm nay".

Một tài khoản facebook khác tỏ ra bức xúc: "MC của chương trình trao Quả bóng vàng có duyên ghê gớm. Danh hiệu chưa được trao nhưng cứ mở miệng ra là "Quang Hải".

sao viet ngay 2312 dong nhi hat sung giua 40000 khan gia trong liveshow 10 nam

Hai cầu thủ Lê Huỳnh Đức và Nguyễn Hồng Sơn dù cố tránh né không nói trực tiếp dự đoán của họ về người sẽ đoạt Quả bóng vàng nhưng MC vẫn cố hỏi mấy lượt. Làm cái chương trình gì mà để các cầu thủ được đề cử ở dưới mặt mũi căng thẳng thì ít nhưng ái ngại quá nhiều.

Anh Đức lên nghe công bố giải thưởng mà mặt buồn thiu. Có lẽ anh đã chịu màn "tra tấn" quá khủng khiếp của MC và các khách mời nên mặt không thể vui nổi. Xem có 10 phút thôi mà cảm thấy khó chịu vô cùng".

Nhiều bình luận nhận xét "màn tung hứng đoán Quả bóng vàng vô duyên". Không ít khán giả thấy việc làm dự đoán này gây khó xử cho cầu thủ.

Nam MC chương trình đã xóa bức ảnh chụp trước giờ ghi hình lễ trao giải trong khi nữ MC khóa bình luận.

Đông Nhi hát 'sung' giữa 40.000 khán giả trong liveshow 10 năm

Tối 22/12, ca sĩ Đông Nhi tổ chức liveshow 'Ten on ten' tại Sân vận động Quân Khu 7, TP HCM. Đây là dự án cuối cùng trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm ca hát nên Đông Nhi dành nhiều tâm huyết thực hiện. Liveshow được chia làm 4 phần, trong đó tiết mục mở màn được dàn dựng công phu khi Đông Nhi xuất hiện trong tạo hình sinh vật đột biến với chiếc đuôi mà cô công bố trên poster của dự án.

Trong liveshow, Đông Nhi trình diễn lần lượt 35 bài hát với nhiều nhạc phẩm làm nên tên tuổi: 'Khóc', 'Trách ai bây giờ', 'Bad boy'... Nhạc sĩ Đỗ Hiếu được tin tưởng giao đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc, góp phần quan trọng làm nên thành công của đêm nhạc.

Sau khi tháo bỏ chiếc đuôi, Đông Nhi biểu diễn thoải mái và bùng nổ hơn qua loạt bản hit mang hơi hướng hiphop và trap: 'Boom boom', 'Pink girl', 'Shake the rthythm'.

Ngoài âm nhạc, phần sân khấu được êkip dàn dựng hoành tráng. Với chiều dài 100m, chiều cao 18m và diện tích phần sân biểu diễn khoảng 1200m2, đây là một trong những sân khấu biểu diễn có diện tích lớn nhất tại Việt Nam. Nữ ca sĩ đầu tư nhiều hiệu ứng bằng màn hình LED hay pháo hoa, ánh trăng khổng lồ tạo điểm nhấn về phần nhìn cho chương trình.

sao viet ngay 2312 dong nhi hat sung giua 40000 khan gia trong liveshow 10 nam

Không gian âm nhạc Pop và Ballad được Đông Nhi khéo léo sắp xếp vào để thay đổi không khí chương trình. Với màu sắc âm nhạc hiện đại, nữ ca sĩ mong muốn giới thiệu cá tính âm nhạc lẫn hình ảnh của mình trong những năm tiếp theo.

Một điểm nhấn đặc biệt trong liveshow của Đông Nhi là hàng nghìn khán giả cùng sử dụng lightstick (dụng cụ phát sáng chuyên dùng cổ vũ) để tạo nên một không gian đầy màu sắc xuyên suốt gần 3 tiếng đồng hồ.

Theo ban tổ chức, khoảng 40.000 vé được bán hết. Nhiều nghệ sĩ như Diệu Nhi, Cao Ngân... cũng đến theo dõi ủng hộ giọng ca 'Bad boy'.

Bảo Anh - Khắc Hưng trắng tay trước chung kết The Voice Kids

Đêm bán kết Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids diễn ra tối 22/12 và được truyền hình trực tiếp. Đây là sự tranh tài của 7 thí sinh đến từ 3 đội thi bao gồm: Hà Quỳnh Như, Phương Trúc, Xuân Phương, Anh Tuấn, Văn Minh, Minh Chiến và Anh Khôi.

Kết thúc đêm thi, 3 cái tên được bước vào chung kết Giọng hát Việt nhí 2018 đã lộ diện. Đó là Hà Quỳnh Như (đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang), Xuân Phương và Anh Tuấn (đội Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường). Như vậy, đội Bảo Anh - Khắc Hưng đã mất sạch thí sinh trước thềm chung kết.

Tuy vậy, khán giả vẫn có thể hy vọng vào sự xuất hiện của team Bảo Anh - Khắc Hưng ở đêm thi cuối cùng, vì Minh Chiến và Văn Minh còn cơ hội lọt top 4 chung cuộc tham gia chung kết Giọng hát Việt nhí nếu giành vị trí cao nhất trong bảng bình chọn Chiếc vé may mắn.

Trong đêm thi tối qua, các thí sinh lần lượt thể hiện khả năng hát đơn ca và song ca với các khách mời. Hà Quỳnh Như và Nguyễn Phương Trúc trổ tài hát cải lương cùng NSƯT Hồng Thắm với Huyền thoại mẹ - Công cha nghĩa mẹ. Minh Chiến kết hợp với Phương Mỹ Chi trong liên khúc Gợi nhớ quê hương - Quê em mùa nước lũ.

sao viet ngay 2312 dong nhi hat sung giua 40000 khan gia trong liveshow 10 nam

Bộ đôi Anh Khôi - Văn Minh có màn kết hợp với ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh trong sáng tác mới Nắng mùa hạ. Tiết mục khép lại phần dự thi trong đêm bán kết là màn kết hợp giữa Xuân Phương - Anh Tuấn cùng quán quân - á quân Giọng hát Việt 2017 Ngọc Ánh - Hoài Ngọc với liên khúc Yêu đời - Rong chơi.

Bên cạnh các thí sinh, bán kết Giọng hát Việt nhí 2018 còn có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Ali Hoàng Dương và ERIK.

Chung kết Giọng hát Việt nhí sẽ diễn ra vào thứ bảy tuần sau, 29/12.

Hoài Linh mừng sinh nhật ở nhà thờ Tổ trăm tỷ

Ít giờ trước, các nghệ sĩ thân thiết với danh hài Hoài Linh như: Trấn Thành, Lê Giang, Đại Nghĩa, Nam Thư, Ngọc Huyền, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt, NSƯT Hữu Quốc... đã đồng loạt chia sẻ hình ảnh đón sinh nhật cùng “anh Bốn” Hoài Linh tại nhà thờ Tổ.

Hoài Linh xuất hiện với trang phục giản dị, khác hẳn với hình ảnh một nghệ sĩ trên sân khấu, danh hài chân chất với áo bà ba.

Nếu những năm trước, địa điểm được chọn để mừng sinh nhật là nhà hàng sang trọng, thì năm nay các anh em nghệ sĩ đều tề tựu về nhà thờ Tổ nghề sân khấu do chính Hoài Linh gầy dựng, để ngày đón tuổi mới thêm ý nghĩa.

Trên trang cá nhân, Hoài Linh chia sẻ: “Có những điều mình nghĩ đến đó chỉ là tình cảm, điều mình không dám nghĩ đến đó chính là tình thương. Chỉ có tình thương mới có thể làm tất cả cho người mình thương. Gia đình...”

sao viet ngay 2312 dong nhi hat sung giua 40000 khan gia trong liveshow 10 nam

Không chỉ có các nghệ sĩ trực tiếp có mặt dự sinh nhật ấm cúng cùng danh hài, mà trên mạng xã hội, ngoài khán giả cũng có rất nhiều nghệ sĩ khác gửi lời chúc đến Hoài Linh.

Diễn viên Khả Như viết: “Chúc anh Bốn luôn trẻ khỏe, luôn được yêu thương. Nhìn anh khỏe là tụi em khỏe!”. Trịnh Tú Trung: “Sinh nhật vui vẻ nhé anh trai yêu dấu của em”. Hồ Việt Trung: “Người nghệ sĩ được yêu thích nhất Việt Nam. Anh Bốn mới là đúng nghĩa chữ nghệ sĩ Nhân dân”...

Cả thôn vây kín xem Mr. Đàm hát ở tiệc cưới "khủng" của đại gia Hưng Yên

Tối 22/12, gần 2.000 khách mời đã kéo đến đám cưới của đôi tân lang tân nương Đỗ Duy và Nguyễn Phương ở Hưng Yên. Đây không chỉ là một đám cưới có quy mô lớn với trang trí hoành tráng mà còn gây chú ý bởi dàn sao biểu diễn, nổi bật nhất là Đàm Vĩnh Hưng, DJ Tít và ca sĩ Lê Bảo Bình.

Ngay từ chiều, đông đảo người dân ở thôn Đa Hòa, xã Bình Minh đã vây kín sân khấu “khủng” để được tận mắt nhìn và nghe "ông hoàng nhạc Việt" biểu diễn.

Được biết, do có mối thân tình với đôi uyên ương trẻ nên dù đang rất bận rộn chuẩn bị cho dịp Giáng sinh tại biệt thự triệu đô ở Sài Gòn, Đàm Vĩnh Hưng vẫn thu xếp thời gian để đến dự tiệc cưới này.

Ngay từ khi bước xuống xe, Mr Đàm đã khiến fan nháo nhác bởi hình ảnh sang chảnh trong bộ vest đen đính kim sa lấp lánh cùng loạt phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ. Anh nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ phía chủ nhà và những người dân xung quanh khu vực diễn ra đám cưới. Hàng trăm người dân thuộc xã Bình Minh, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên đã kéo đến đứng xung quanh sân khấu và hào hứng theo dõi phần biểu diễn của Mr. Đàm.

sao viet ngay 2312 dong nhi hat sung giua 40000 khan gia trong liveshow 10 nam

Được biết, để chuẩn bị cho sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng, gia chủ đã san lấp 1 cái ao có diện tích hơn 3000m2 để làm mặt bằng tổ chức đám cưới. Ngoài ra, phần sân khấu cưới cùng những trang thiết bị đầu tư cho buổi biểu diễn trong hôn lễ này cũng “ngốn” khoảng 5 tỷ đồng.

Xúc động trước sự chào đón của gia chủ và gần 2 nghìn khách mời có mặt tại hôn lễ, Đàm Vĩnh Hưng đã trình diễn hết mình khoảng 20 bài hát sôi động. Bên cạnh đó, anh cũng gửi những lời chúc phúc và chúc mừng Giáng sinh tới khán giả và lời chúc hạnh phúc trăm năm tới đôi tân lang, tân nương.

Hà Ly (t/h)