Sao Việt 1/2: H'Hen Niê được báo chí và công chúng chào đón khi đến Philippines

21:02 | 01/02/2019

288 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - H'Hen Niê được báo chí và công chúng chào đón khi đến Philippines; Trịnh Thăng Bình thăm đội bóng cũ có Quang Hải, Duy Mạnh và Văn Hậu; Nghệ sĩ Chiến Thắng đi hát nhận cát-xê 1,3 tỷ đồng; Hồ Ngọc Hà với tin đồn "dao kéo" khiến mắt nhỏ mắt to trước Tết;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 1/2.

H'Hen Niê được báo chí và công chúng chào đón khi đến Philippines

H'Hen Niê cùng ê-kíp từ Việt Nam đáp xuống sân bay quốc tế Ninoy Aquino (Philippines) sáng 1/2 để kịp đóng vai trò diễn giả chính cho Đại hội Thanh niên 2019 do FPPFI tổ chức trong hôm nay và ngày 2/2. Chương trình có sự tham gia của Phó Thủ tướng Philippines Leonor G. Robredo. Tại sân bay, H'Hen Niê được huấn luyện viên (HLV) Anjo Santos, thầy dạy catwalk cho cô, ra đón và ôm thắm thiết.

Người dân Philippines vốn cuồng hoa hậu nên rất chào đón sự có mặt của H'Hen Niê, gương mặt quen thuộc với họ qua cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Hiện, số lượng fan của H'Hen Niê ở Philippines cũng khá đông đảo.

Người Philippines gọi H'Hen Niê là hoa hậu tóc ngắn, hoa hậu bánh mì - những danh xưng đã gắn liền với cô sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và được báo chí Philippines nhắc đến nhiều.

Trên trang cá nhân, H'Hen Niê đăng tải những hình ảnh này và cảm ơn công chúng Philippines vì sự đón tiếp ấm áp, cũng như cảm ơn cá nhân HLV Anjo Santos.

sao viet 12 hhen nie duoc bao chi va cong chung chao don khi den philippines

Trang báo Inquirer của Philippines nhanh chóng cập nhật thông tin H'Hen Niê đến thăm đất nước này và cho biết cô là người đẹp rất được yêu mến tại đây. Trên một fanpage sắc đẹp của Philippines, sự kiện H'Hen Niê đến thăm đất nước này cũng được phát trực tiếp với lời chào mừng trân trọng.

Sau khi đáp xuống sân bay, H'Hen Niê nhanh chóng di chuyển về khách sạn để ăn uống và chuẩn bị cho buổi gặp gỡ báo chí ngay sau đó. H'Hen Niê vui vẻ tham gia cuộc phỏng vấn với báo chí Philippines qua sự trợ giúp của phiên dịch. Cô giữ phong thái vui vẻ, tự tin khi giao tiếp.

Chương trình Đại hội Thanh niên 2019 của Philippines có sự tham gia của Phó Thủ tướng Philippines Leonor G. Robredo, Thượng nghị sĩ Juan Edgardo Angara, Thượng nghị sĩ Joseph Ejercito, Á hậu 4 Universe 2010 Venus Maria Maria Raj và hơn 12.000 sinh viên, học sinh ưu tú tại Philippines.

Với chủ đề “Thanh niên tạo ra sự thay đổi Thế giới”, tổ chức FPPF muốn thay đổi nhận thức của người trẻ về vấn đề giáo dục, lãnh đạo và các dịch vụ cộng đồng. Đặc biệt, H’Hen Niê sẽ có dịp gặp gỡ người đẹp Venus Raj, người đoạt danh hiệu Timeless Beauty đầu tiên.

Trịnh Thăng Bình thăm đội bóng cũ có Quang Hải, Duy Mạnh và Văn Hậu

Trịnh Thăng Bình đăng tải các bức ảnh hội ngộ vui vẻ và đi hát karaoke cùng đội bóng cũ gồm Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Phạm Thành Lương, Dương Hồng Sơn với lời chú thích hài hước: "Về thăm lại đội bóng cũ. Đã 4 năm rồi, các đồng đội vẫn tiếc nuối vì sao mình quyết định rời đội để thực hiện đam mê ca hát".

Nhóm hát của Trịnh Thăng Bình quy tụ những gương mặt cầu thủ nổi tiếng nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại và trước đây như: Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng của lứa hiện nay và Phạm Thành Lương, Dương Hồng Sơn thuộc thế hệ trước. Trong số đó, Trịnh Thăng Bình có vẻ thân thiết nhất với hậu vệ điển trai Duy Mạnh, cả hai có ảnh chụp chung tình cảm.

sao viet 12 hhen nie duoc bao chi va cong chung chao don khi den philippines

Ngay dưới loạt ảnh, Duy Mạnh cũng bình luận: "Hôm nào anh ra bọn em lại hát với anh tiếp, anh nhé". Một người hâm mộ cho biết khi còn là cầu thủ trẻ, Trịnh Thăng Bình và Duy Mạnh vẫn thường nhặt bóng cùng nhau nên khá thân.

Trong buổi đi hát, Duy Mạnh cũng chọn ca khúc nổi tiếng Người ấy của Trịnh Thăng Bình để thể hiện. Nhưng phần điệp khúc với các nốt cao đã làm khó anh, vì vậy, Duy Mạnh trao mic lại cho Trịnh Thăng Bình hát đỡ. Trong khi đó, Quang Hải và những người anh em khác vui vẻ quay clip khoảnh khắc này.

Tiết lộ mới của Trịnh Thăng Bình khiến người hâm mộ khá thích thú. Họ cũng cho rằng nếu anh từng theo nghiệp bóng đá thì đã không có những hit về sau như Người ấy, Đã biết sẽ có ngày hôm qua, Lời chưa nói, Tâm sự tuổi 30... Nhưng cũng có người hâm mộ bình luận: "Anh mà là cầu thủ chắc sẽ đẹp trai nhất đội tuyển".

Sự thật nghệ sĩ Chiến Thắng đi hát nhận cát-xê 1,3 tỷ đồng

Mới đây, danh hài Chiến Thắng chính thức lên tiếng về hợp đồng ca nhạc trị giá 1,3 tỉ đồng trong năm 2018 gây xôn xao dư luận. Theo đó, trả lời Vietnamnet, Chiến Thắng phủ nhận khi có người cho rằng anh đã nhận hợp đồng “béo bở”.

Nam danh hài cho hay: “Hợp đồng phim ca nhạc thì có, chứ “béo bở” thì không hẳn! Tôi hát trong phim này cả trăm bài, cát-xê hơn 1 tỷ đồng thì tính ra cũng có hơn 10 triệu/bài.

Nhưng tính tôi vậy, làm gì cũng được miễn là được làm liên quan tới chuyên môn nghệ thuật của mình, không vi phạm pháp luật, không ảnh hưởng tới thuần phong mỹ tục của người Việt Nam”.

Bên cạnh đó, danh hài Chiến Thắng cũng bày tỏ sự nuối tiếc khi năm vừa qua đã đóng một phim hài mà sau đó bị khán giả phản ứng. “Tôi có được ngày hôm nay là do khán giả ủng hộ, giờ bị họ phản ứng tôi cũng cảm thấy có lỗi.

sao viet 12 hhen nie duoc bao chi va cong chung chao don khi den philippines

Nhưng đôi khi thực sự nghệ sĩ vô cùng khó khăn. Anh em bạn bè mời, nể lắm, không nhận bị cho là chảnh, bị đồn hét cát – xê cao. Mà nhận lại bị cho là dễ dãi, “nhạc nào cũng nhảy”. Nghệ sĩ làm dâu trăm họ, cũng mong khán giả nhìn ở nhiều góc độ khác nhau”- danh hài Chiến Thắng phân trần.

Trước đó, khi bộ phim hài Tết “Bản nhiều vợ” bị chỉ trích dung tục, nhảm nhí, danh hài Chiến Thắng đã lên tiếng xin lỗi. "Tôi rút kinh nghiệm sâu sắc về việc này. Nhưng phải chia sẻ thật rằng, chúng tôi hôm đó lặn lội lên Lai Châu, ngay tại nơi quay mới được cầm kịch bản.

Khi đọc kịch bản tôi bảo không ổn đâu nhưng đạo diễn lại bảo không sao, có đoạn ngắn. Tôi tính cả nể, đi cả đoạn đường dài lên rồi, cả đoàn làm phim chờ mình rồi mà cuối cùng mình bỏ về thì tội cho anh em quá”.

Hương Tràm khoe lưng trần gợi cảm

Những ngày cuối năm, Hương Tràm lại khiến fan "loạn nhịp tim" khi đăng ảnh cùng lời nhắn: "Tìm điểm khác biệt trong tấm hình".

Diện chiếc váy đen gợi cảm, khoe trọn tấm lưng, Hương Tràm cột tóc lên khá lạ so với mái tóc dài thướt tha trước đây. Fan lập tức vào bình luận tới tấp: "Chị có thêm một hình xăm sau lưng đẹp quá, và xinh chị ạ", "Hình xăm là chữ gì thế chị, em nhìn hoài mà không ra. Thấy giống như nhịp tim vậy"...

Bên cạnh việc phát hiện ra hình xăm, Hương Tràm còn được fan tinh ý nhận ra kiểu tóc ngắn. Fan nhắn tới nữ ca sĩ: "Hãy nói với em tóc này là của mấy năm trước đi huhu tóc dài của em đâu", "Tóc dài của tui đâu", "Tóc ngắn. Chị tóc dài xinh hơn. À không nên tin lắm vì hồi bữa chế cũng đăng hình tóc ngắn nhưng hình đó là hình cũ trong 1 sự kiện cùng ca sĩ Quang Hà. Không tin đâu chế thề đi".

Rất nhiều khán giả không tin Hương Tràm đã cắt bỏ đi mái tóc dài, đồng thời nhận thấy điểm khác biệt chính là hình xăm phía sau lưng. Có fan còn đưa ra phỏng đoán: "Tràm xăm bùa yêu ở sau lưng đấy à?".

Trước đó, trong một shot hình từ năm 2015, Hương Tràm đã tiết lộ hình xăm là một dòng chữ nhỏ chạy dọc lưng khi diện bikini chụp từ đằng sau. Tuy nhiên cô từ chối tiết lộ ý nghĩa của hình xăm này.

Bên cạnh hình xăm sau lưng, Hương Tràm từng khiến khán giả tò mò với hình xăm nhỏ trên tay và một hình xăm khác phía dưới chân ngực.

sao viet 12 hhen nie duoc bao chi va cong chung chao don khi den philippines

Chia sẻ về ý nghĩa hình xăm nhỏ trên tay, Hương Tràm cho biết: "Nơi cội nguồn và nơi con luôn luôn hướng về ! Bố và mẹ chính là mặt trăng và mặt trời trong tim con! Con chẳng cần ai hơn nữa trên cuộc đời này.....

Con là đứa con từ bé đã ít bày tỏ cảm xúc bằng lời, sống tự kỉ và thích quậy phá .... Chẳng bao giờ con chịu nghe bố mẹ của con khi con nghĩ việc làm của mình là đúng! Nhưng bố mẹ ạ, bố mẹ hãy tự hào vì con vì con biết tự đi trên đôi chân của mình, đôi chân bé nhỏ của bố mẹ cũng đã đi được kha khá nơi rồi đấy chứ ạ!

Và cứ đến mỗi nơi đẹp đẽ trên thế giới này người ta hay hỏi con rằng nơi đấy có đẹp không và em có muốn ở lại hay định cư cho cuộc sống sau này không! Câu trả lời là "Không" và lí do đơn giản là vì : Em chỉ muốn ở gần bố mẹ! Mặt trăng và Mặt trời đối với con chỉ đẹp nhất khi con ngắm ở Việt Nam."

Hồ Ngọc Hà với tin đồn "dao kéo" khiến mắt nhỏ mắt to trước Tết

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà từng khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ hình ảnh với một bên mắt bị lệch thấy rõ. Không ít khán giả cho rằng nữ ca sĩ vừa cắt mí, hoặc nâng chân mày và xảy ra sự cố.

Trước thắc mắc đến từ dư luận, mới đây, Hồ Ngọc Hà đã livestream và lên tiếng giải thích. Nữ ca sĩ cho biết: “Hôm trước Hà vừa đăng hình mặt mộc lên và được mọi người khen về làn da không trang điểm của mình. Nhưng cũng có rất nhiều người hỏi là mắt Hà có cắt mí không, có nâng chân mày không mà sao to thế. Vậy thì Hà sẽ nhắm mắt lại để mọi người nhìn cho rõ, vì Hà trót mang dòng máu lai Pháp nên mắt to thế thôi”.

Động thái này của nữ ca sĩ đã đập tan tin đồn dao kéo ngay trước Tết Nguyên Đán. Ngoài ra, sau những lần gay gắt đáp trả về những tin đồn thất thiệt xoay quanh mình, nhiều khán giả cũng bất ngờ khi bà mẹ một con đã tỏ ra vui vẻ, nhẹ nhàng hơn khi lên tiếng về những lời đồn.

sao viet 12 hhen nie duoc bao chi va cong chung chao don khi den philippines

Cách đây vài tuần, khi bị cư dân mạng liên tục gọi tên, thậm chí đem ra so sánh với Đàm Thu Trang sau khi chồng cũ Cường Đôla tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái vào giữa tháng 1, Hồ Ngọc Hà đã tỏ ra khó chịu và "nổi đoá" trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ gay gắt lên tiếng: “Nói thật nhé, đến mình còn quên luôn lời cầu hôn năm nào mà bạn ấy đăng lên Facebook thì huống chi là những bài viết cố gắng câu view lại có thể nhớ được, nên thôi bỏ qua. Nói thật luôn rằng tất cả hãy nên đọc sách ‘Bí quyết đơn giản hoá cuộc sống’ đi. Vì nói xấu, hạ bệ, chửi rủa nhau suy cho cùng là hành động ngu dốt chứ không hay ho gì đâu mà ngồi ở nhà cào bàn phím run đùi cười”.

Khi bị đặt lên bàn cân so sánh với vợ mới cưới của Cường Đô La, Hà Hồ bày tỏ thêm: “Ai hạnh phúc hãy vui dùm chứ có gì đâu phải so sánh, phân tích, cứ như hiểu rõ tâm sinh lý của tôi lắm”.

Huyền My đi xe máy phát quà Tết cho người vô gia cư

Vừa hết dị ứng, Á hậu cùng bố mẹ và nhiều bạn bè rong ruổi trên phố để trao quà từ thiện. Cách đây ít ngày, Huyền My đã kêu gọi bạn bè cùng quyên góp quần áo, bánh chưng, giò, tiền... cho chuyến từ thiện của cô trong những ngày giáp Tết. Tối qua (31/1), cô tất bật chuẩn bị quà, chia ra từng túi nhỏ để tặng cho người vô gia cư ở Hà Nội. Người đẹp không ngại ngồi bệt trên phố kiểm tra lại từng túi quà.

Mẹ ruột của Huyền My cũng chung tay cùng con gái trong chiến dịch thiện nguyện này.

"Tết là thời gian mọi gia đình sum họp bên nhau. Thế nhưng những người vô gia cư lại không có nơi để trở về, nằm co ro trên đường trong những đêm đông lạnh lẽo. Tôi thực sự xót xa trước hình ảnh đó. Với những phần quà nhỏ bé mà tôi và bạn bè trao tặng, hy vọng họ sẽ có một cái Tết ấm áp hơn", Huyền My chia sẻ. Cô mong hành động nhỏ của mình sẽ được lan tỏa trong xã hội.

sao viet 12 hhen nie duoc bao chi va cong chung chao don khi den philippines

Dịp cuối năm này Huyền My chăm chỉ hoạt động thiện nguyện khi liên tiếp đến tặng quà cho bệnh viện Nhi Trung ương và người vô gia cư. Gia đình và đông đảo bạn bè của Huyền My đều ủng hộ cô.

Hà Ly (th)