Sao Việt 1/11: Mai Phương Thúy “câm nín” khi Noo Phước Thịnh nói lời “yêu”

20:12 | 01/11/2018

1,291 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chuyện tình của Noo Phước Thịnh với Hoa hậu Mai Phước Thúy trở thành câu chuyện “hot” nhất Showbiz Việt ngày hôm nay (1/11).  

Tối qua, trong chương trình "Một tiếng kể hết", nam ca sĩ Noo Phước Thịnh bất ngờ công khai mối tình đã qua với Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy.

Thông tin này lập tức gây bão vì trước đó, cặp đôi có dành cho nhau những cử chỉ gần gũi.

Noo Phước Thịnh cho biết anh và Mai Phương Thúy có tính cách quá giống nhau. Đến nỗi anh cảm thấy mình là phiên bản nam của Mai Phương Thúy và ngược lại.

sao viet 111 mai phuong thuy cam nin khi noo phuoc thinh noi loi yeu
Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh

Đến tận bây giờ, dù chuyện tình yêu đã là quá khứ, nhưng mỗi lần gặp lại, họ vẫn có cảm giác như vẫn còn yêu nhau.

Thông tin này, ngay lập tức trở thành đề tài “hot” nhất showbiz, cả fan hâm mộ cũng ngỡ ngàng.

Về phần mình, khi sự việc được hé lộ, Mai Phương Thúy gần như “câm nín”, cô chỉ chia sẻ ngắn gọn với báo chí rằng: "Quả thực tôi không biết chuyện Noo đã nói như vậy, cho tôi xin phép giữ im lặng lúc này để trấn tĩnh lại".

Đến hôm nay, Hoa hậu tỏ ra khá thỏa mái khi nói chuyện với bạn bè và người hâm mộ về Noo Phước Thịnh. Cô thừa nhận Noo Phước Thịnh rất giống với nam diễn viên Đặng Luân và cả 2 người đố đều là "gout của tôi cả".

Nàng hậu còn hài hước chia sẻ cô sẽ làm theo "chỉ thị" của Noo Phước Thịnh. Thậm chí nếu bây giờ Noo nói cô trở lại showbiz đi cô cũng sẽ làm.

Đinh Ngọc Diệp đã sinh con trai đầu lòng cho Victor Vũ

Trên Facebook cá nhân, mới đây, đạo diễn Victỏ Vũ chia sẻ thông tin đã chào đón con trai đầu lòng vào lúc 6 giờ 54 phút sáng nay (1/11/2018). Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ luôn tên của con trai đầu lòng là Landon Vũ Đông Quân.

sao viet 111 mai phuong thuy cam nin khi noo phuoc thinh noi loi yeu
Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ trong ngày cưới

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, rất đông nghệ sĩ đã mau chóng gửi lời chúc tới vợ chồng Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ. Nhiều khán giả cũng để lại bình luận, bày tỏ mong muốn vợ chồng Victor Vũ sớm công khai hình ảnh quý tử đầu lòng tới công chúng trong thời gian gần nhất.

H'Hen Niê chính thức xuất hiện trên trang chủ Miss Universe

Sáng nay, trên trang chủ của Miss Universe đã đăng tải thông tin và hình ảnh của đại diện Việt Nam H'Hen Niê.

sao viet 111 mai phuong thuy cam nin khi noo phuoc thinh noi loi yeu
Đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn Vũ - Hoa hậu H’Hen Niê

Trong số rất nhiều những đấu trường sắc đẹp lớn trên thế giới, Hoa hậu Hoàn Vũ vẫn được công chúng đặc biệt quan tâm.

Sau Phạm Hương, sự trở lại của H’Hen Niê với sự khoẻ khoắn, nóng bỏng cũng được kỳ vọng sẽ mang đến một màu sắc mới cho Việt Nam ở đấu trường này.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức thành MC truyền hình

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức chia sẻ cô sẽ về “ngôi nhà” VTV24 để thực hiện ước mơ trở thành một BTV, MC dẫn chương trình từ lâu.

Liên hệ với Đỗ Mỹ Linh, cô cho hay mình đã ký hợp đồng với VTV từ khá lâu rồi nhưng do bận rộn nên ngày 24/10 vừa qua, chương trình Bản tin Tài chính tiêu dùng số đầu tiên do cô đảm nhận mới chính thức lên sóng.

sao viet 111 mai phuong thuy cam nin khi noo phuoc thinh noi loi yeu
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngày tốt nghiệp

Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ, trở thành BTV đã là ước mơ của mình từ lâu. Đầu năm 2018, cô nhận được lời mời cộng tác từ BTV Ngọc Trinh nên đã đồng ý ngay.

“Tôi đã hết 2 năm nhiệm kỳ hoa hậu và cũng tốt nghiệp rồi nên cần phải tìm cho mình một nghề nghiệp ổn định. Khi cơ hội đến, tôi đã gật đầu muốn thử sức luôn mà không cần nghĩ nghĩ hay đắn đo nhiều”, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

sao viet 111 mai phuong thuy cam nin khi noo phuoc thinh noi loi yeu

Sao Việt 31/10: Ca sĩ Phương Thanh chuẩn bị lấy chồng ở tuổi 45?

Ca sĩ Phương Thanh vừa tung hình cưới, Hoa hậu Mỹ Linh “khoe bạo”, ca sĩ Ngọc Anh hát về sự bội tín trong tình yêu… là những tin tức đáng chú ý của Sao Việt hôm nay 31/10.

sao viet 111 mai phuong thuy cam nin khi noo phuoc thinh noi loi yeu

Sao Việt 30/10: Hà Hồ lại tình tứ bên Kim Lý

Khắc Việt lên tiếng xin lỗi về phát ngôn thô tục, Hà Hồ tình tứ bên Kim Lý, Bảo Anh lần đầu lên tiếng vì tin đồn làm "người thứ ba"... là những tin tức đáng chú ý của Sao Việt hôm nay (30/10).

sao viet 111 mai phuong thuy cam nin khi noo phuoc thinh noi loi yeu

Sao Việt 29/10: Khắc Việt bị chỉ trích gay gắt vì chửi bới những người chê em trai mình

Bên cạnh việc “Hân hoa hậu” của “Gạo nếp gạo tẻ” bị hack Facebook thì việc ca sĩ Thanh Thảo xuất hiện sau sinh con gái đầu lòng và Khắc Việt bị chỉ trích... là những tin đáng chú ý của showbiz Việt hôm nay (29/10).

Huy An (T/h)