Samsung Galaxy S10 có thực sự "lột xác"?

10:58 | 17/09/2018

296 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trả lời báo giới, người đứng đầu mảng di động của Samsung, ông DJ Koh cho biết, phiên bản Galaxy S10 sẽ có nhiều đột phá về thiết kế so với mẫu Galaxy S9 và Galaxy S9+.   
samsung galaxy s10 co thuc su lot xac
Samsung Galaxy S10 sẽ có những thay đổi "rất quan trọng"

Ông DJ Koh không nói chi tiết về những thay đổi trên Galaxy S10. Song, ông nhấn mạnh, đó sẽ là những thay đổi "rất quan trọng". Ngoài ra, chiếc smartphone này sẽ có nhiều màu sắc mới.

Trước đó, giới công nghệ xuất hiện những tin đồn về việc Samsung sẽ sử dụng phong cách “gradient” biến đổi màu sắc bề mặt như của Huawei lên thế hệ điện thoại Galaxy tiếp theo. Thông tin này cũng được cho là trùng với tuyên bố của hãng điện thoại Hàn Quốc cách đây ít lâu, trong đó xem xét áp dụng tới chín màu sắc cho smartphone mới.

Về tính năng, Samsung Galaxy S10 có thể được trang bị camera ba ống kính phía sau và camera kép phía trước. Bên cạnh đó, nó cũng được trang bị cấu hình mạnh mẽ hơn với vi xử lý Exynos 9820 hoặc Snapdragon 855.

Theo một số trang công nghệ, hãng Samsung có thể ra mắt ba phiên bản Galaxy S10 tại sự kiện MWC 2019 diễn ra vào tháng 2/2019 bao gồm hai sản phẩm cao cấp để cạnh tranh với iPhone Xs và Xs Max, trong khi mẫu còn lại sẽ là đối thủ của iPhone Xr.

Mai Lâm

Phonearena