Samsung Galaxy Note10 không còn cổng tai nghe 3,5 mm

14:34 | 08/08/2019

263 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bộ đôi Galaxy Note10/10+ vừa ra mắt là những flagship đầu tiên của Samsung không trang bị giắc tai nghe 3,5mm.
samsung galaxy note10 khong con cong tai nghe 35 mm

Thông tin kể trên dù đã bị rò rỉ từ rất lâu qua các đồn đoán trong giới công nghệ, nó vẫn khiến không ít người yêu dòng Note cảm thấy tiếc nuối.

Theo đó, việc loại bỏ cổng tai nghe 3,5 mm được cho là giúp Samsung có thêm không gian mở rộng dung lượng pin, cũng như tăng phản hồi xúc giác cho màn hình.

Một fan của dòng Galaxy Note chia sẻ: "Dù các mẫu tai nghe không dây hiện nay khá tốt, tôi vẫn muốn Galaxy Note có đủ mọi trang bị, để người dùng không phải lúng túng trong mọi tình huống".

Đại diện Samsung cho biết, cổng tai nghe 3,5mm biến mất giúp các nhà thiết kế có thêm không gian để đặt viên pin lớn thêm 100mAh - tương đương tăng 2-3% dung lượng pin so với S10/S10+. Bên cạnh đó, phản hồi xúc giác cũng được cải thiện, do trên thân máy không còn khoảng trống.

Được biết, người dùng vẫn có thể gắn thêm một cổng chuyển từ USB Type C sang 3,5mm nếu muốn sử dụng tai nghe truyền thống.

Trước đó, trào lưu bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên điện thoại bắt đầu từ năm 2016, khi Apple thực hiện nó trên bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Bảo Lam

Theo engadget