Rò rỉ thiết kế cuối cùng của bộ ba iPhone ra mắt năm nay?

11:20 | 19/07/2019

532 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Còn khoảng 2 tháng nữa, Apple mới ra mắt các mẫu iPhone mới, song lâu nay hình ảnh về mẫu điện thoại đình đám này đã rò rỉ trên khắp các trang công nghệ.
ro ri thiet ke cuoi cung cua bo 3 iphone 2019 ra mat nam nay
Liệu đây có phải là bộ ba iPhone sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới

Trang công nghệ 9to5Mac mới đây đã cho đăng tải loạt ảnh chi tiết và cận cảnh mô hình mẫu của bộ ba iPhone mới sẽ được ra mắt trong tháng 9 tới.

Theo đó, đây là những mô hình mẫu được gửi đến từ Trung Quốc và nhiều khả năng sẽ là thiết kế cuối cùng của bộ ba iPhone mới.

Dễ nhận thấy, điểm thay đổi ấn tượng trên bộ ba iPhone mới đó là cụm camera chính ở mặt sau sản phẩm. Các camera trên bộ ba iPhone này đều được đặt trên một khối hình vuông ở mặt lưng sản phẩm.

Trước đó, có thông tin cho rằng, 3 camera trên iPhone XI và XI Max đều có độ phân giải 12 megapixel, trong đó bao gồm một camera chính, một camera zoom quang học 2x và một camera góc rộng. Trong khi đó, phiên bản iPhone XR sẽ chỉ được trang bị một camera chính và một camera góc siêu rộng.

Thiết kế mặt trước của bộ ba iPhone sắp ra mắt hầu như không có sự khác biệt nào so với mẫu iPhone X ra mắt cách đây 2 năm.

Một nguồn thạo tin cho rằng, Apple sẽ nâng cấp camera trước trên các mẫu iPhone mới lên 12 megapixel. Ngoài ra, cảm biến gương mặt FaceID nhiều khả năng cũng sẽ được nâng cấp để quá trình nhận diện gương mặt được diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn.

Bảo Lam

Theo 9to5mac

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps