Reevo - "bông hoa lạ" trên thị trường xe đạp điện

13:45 | 24/11/2020

148 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bánh xe không có trục, không nan hoa, mẫu xe đạp điện Reevo đến từ Malaysia có giá bán lên tới 2.199 USD.
Reevo - bông hoa lạ trên thị trường xe đạp điện - 1

Reevo là sản phẩm của công ty Beno có trụ sở tại Malaysia.

Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn, người mua cũng có thể lựa chọn gói trang bị cao cấp, với thêm pin và các phụ kiện khác, với mức giá 2.569 USD.

Hiện tại, nguồn tài trợ cho công ty sáng chế ra mẫu xe đạp Reevo đến từ trang web huy động vốn từ cộng đồng Indiegogo. Đợt giao hàng đầu tiên dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 3/2021.

Với một loạt các tính năng công nghệ cao, Reevo được thiết kế phù hợp với việc đi lại trong nội đô, hướng đến sự thuận tiện cho người lái trên các chặng đường ngắn.

Nhìn bên ngoài, Reevo nổi bật với thiết kế bánh xe 650 B (27,5 inch) không trục, trong lòng bánh xe hoàn trống trơn.

Reevo - bông hoa lạ trên thị trường xe đạp điện - 2

Xe có thể tải được trọng lượng người lái tối đa là 120 kg. Bánh sau của xe được dẫn động bởi động cơ Reevo e-drive 750 Watt điều khiển bằng tay vặn trên ghi đông. Năng lượng cho xe đến từ bộ pin lithium-ion 10,5 Ah, 48V, giúp xe đạt tốc độ tối đa 40 km/h, với thời gian sạc là 3 giờ cho phạm vi khoảng 60 km.

Xe đạp điện Reevo cũng được trang bị hệ thống chống trộm 3 lớp, bao gồm thiết bị nhận dạng vân tay để mở xe mà không cần chìa, khóa bánh xe điện và theo dõi GPS cùng cảm biến chuyển động với 3 chế độ đi xe.

Các tiện ích dành cho người lái bao gồm bộ pin có thể tháo rời để sạc từ xa, hệ thống truyền động không cần bảo dưỡng và giá đỡ bảng điều khiển để gắn điện thoại thông minh khi lái xe. Một tính năng độc đáo trong thiết kế không cần trục của Reevo là người lái có thể gắn một túi đựng nhỏ bên trong bánh xe bằng cách sử dụng các điểm móc đính kèm có sẵn.

Một thiết kế cảm ứng khác của Reevo là đèn LED 800 lumen, có thể tự động bật trong điều kiện ánh sáng yếu. Đèn xi-nhan và đèn phanh sau nhấp nháy tiêu chuẩn, giúp tăng độ an toàn khi đi trên đường trong thành phố.

Khung xe được làm từ hợp kim nhôm và có thiết kế phuộc đơn ở trước, tương tự như trên xe Cannondale Scalpel trong khi các bộ phận khác được làm bằng nhựa ABS với cổng sạc USB gắn trong nắp pin.

Reevo - bông hoa lạ trên thị trường xe đạp điện - 3
Reevo - bông hoa lạ trên thị trường xe đạp điện - 4
Reevo - bông hoa lạ trên thị trường xe đạp điện - 5
Reevo - bông hoa lạ trên thị trường xe đạp điện - 6
Reevo - bông hoa lạ trên thị trường xe đạp điện - 7
Reevo - bông hoa lạ trên thị trường xe đạp điện - 9
Reevo - bông hoa lạ trên thị trường xe đạp điện - 10

Theo Dân trí

  • el-2024