Ra mắt ứng dụng "App CEP - Đồng hành vượt khó”

10:00 | 16/10/2021

196 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thông qua ứng dụng “App CEP - Đồng hành vượt khó”, khách hàng là công nhân, lao động nghèo, người có thu nhập thấp nhanh chóng đăng ký vay vốn, đăng ký rút tiết kiệm, chủ động theo dõi khoản vay, tra cứu số dư...
Ra mắt ứng dụng
Tổng Giám đốc Tổ chức tài chính vi mô CEP Nguyễn Thị Hoàng Vân giới thiệu ứng dụng “App CEP – Đồng hành vượt khó”

Ngày 15/10, Tổ chức tài chính vi mô CEP (CEP) đã chính thức ra mắt ứng dụng di động cho khách hàng với tên gọi "App CEP - Đồng hành vượt khó”. CEP là tổ chức tài chính vi mô đầu tiên tại Việt Nam triển khai ứng dụng di động "App CEP - Đồng hành vượt khó" dành cho khách hàng có thu nhập thấp, đáp ứng kịp thời nhu cầu tiếp cận, sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính ngày càng đa dạng của khách hàng.

Qua gần một tháng triển khai, “App CEP - Đồng hành vượt khó” đã thu hút gần 15.000 lượt tải và hơn 12.500 khách hàng CEP đã trải nghiệm, sử dụng. Thông qua “App CEP - Đồng hành vượt khó”, khách hàng CEP có thể tiếp cận nhanh chóng các sản phẩm tín dụng, tiết kiệm CEP với các tính năng và tiện ích như: đăng ký vay vốn, đăng ký rút tiết kiệm, chủ động theo dõi khoản vay, tra cứu số dư; đồng thời, cập nhật kịp thời các chính sách hỗ trợ, chương trình phát triển cộng đồng từ CEP: Chương trình giáo dục tài chính, giới thiệu việc làm, chương trình học bổng CEP, mái nhà CEP.

Ra mắt ứng dụng

Tổng Giám đốc Tổ chức tài chính vi mô CEP Nguyễn Thị Hoàng Vân chia sẻ, trước tình hình ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid-19, từ ngày 15/9, CEP đã dành 4,18 tỉ đồng để thực hiện các hoạt động phát triển cộng đồng như tập trung hỗ trợ nhu yếu phẩm, vật dụng y tế, phiếu quà tặng, tiền mặt cho khách hàng CEP (là các công nhân, lao động nghèo và người có thu nhập thấp) có hoàn cảnh khó khăn, bị mất việc, ngưng việc hoặc có thu nhập hộ gia đình giảm sút do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Các phần quà được trao tặng cho khách hàng có giá trị từ 300 - 3 triệu đồng/phần. Ngoài ra, Tổ chức tài chính vi mô CEP còn miễn, giảm lãi tiền vay; tạm ngưng thu hồi nợ và kéo dài thời hạn hoàn trả cho khách hàng; bổ sung gói sản phẩm dịch vụ hỗ trợ khách hàng…

Đến nay, qua 4 đợt thực hiện chương trình “CEP - Chia sẻ yêu thương 2021” với tổng kinh phí là 8,5 tỉ đồng, đã giúp cho hàng chục ngàn công nhân, lao động nghèo và người có thu nhập thấp vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

CEP là tổ chức tài chính vi mô do Liên đoàn Lao động TPHCM sáng lập năm 1991. Đến cuối quý II/2021, CEP đang cung cấp dịch vụ tín dụng, tiết kiệm và phát triển cộng đồng đến gần 339.000 khách hàng công nhân, lao động nghèo và người có thu nhập thấp thông qua 35 chi nhánh CEP tại TP HCM và 8 tỉnh lân cận.

N.H

Động lực chính cho cải cách thể chế tài chínhĐộng lực chính cho cải cách thể chế tài chính
Lương nhân viên ngân hàng, công nghệ Lương nhân viên ngân hàng, công nghệ "miễn nhiễm" với Covid-19
Thủ tướng Chính phủ ban hành Chỉ thị phục hồi sản xuất tại các khu công nghiệpThủ tướng Chính phủ ban hành Chỉ thị phục hồi sản xuất tại các khu công nghiệp

  • el-2024