Ra mắt chương trình giáo dục tiếng Anh về chủ quyền biển đảo Việt Nam

08:09 | 15/11/2018

343 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 14/11, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Early Start công bố chương trình giáo dục tiếng Anh Monkey Stories về chủ quyền biển đảo Việt Nam.  

Monkey Stories là chương trình học tiếng Anh cho trẻ em thông qua truyện tranh tương tác. Monkey Stories cung cấp một kho truyện tranh, sách nói và những bài học thú vị thuộc nhiều chủ đề trong cuộc sống, trong đó, những chủ đề nổi bật là tình yêu gia đình và quê hương đất nước.

Đặc biệt, trong số các nội dung học của Monkey Stories, có chủ đề xoay quanh biển đảo Việt Nam được xây dựng công phu, ấn tượng, bằng tiếng Anh. Bằng cách kể những câu chuyện về tình cảm của lính đảo, lính hải quân, những câu chuyện về gia đình, về con cái của họ trong đất liền; các truyện tranh với những con số, những ấn tượng đặc biệt nhất về Trường Sa; các hoạt động chơi mô phỏng “Vòng tròn bất tử… chương trình giáo dục tiếng Anh về chủ quyền biển đảo của Monkey Stories giúp các em nhỏ vừa học tiếng Anh, vừa tự hào và có thêm cảm nhận sâu sắc về tình yêu đất nước.

ra mat chuong trinh giao duc tieng anh ve chu quyen bien dao viet nam
Các chuyên gia chia sẻ về chương trình giáo dục tiếng Anh về chủ quyền biển đảo Việt Nam.

Nói về việc xây dựng nội dung giáo dục này, Giám đốc Công ty cổ phần Early Start Đào Xuân Hoàng, cho biết: “Vì Monkey Stories đã được trên 1 triệu trẻ em của hơn 100 nước trên thế giới tin dùng, nên chúng tôi hy vọng, các nội dung khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam bằng tiếng Anh, cũng sẽ là công cụ tuyên truyền, phổ biến kiến thức tốt cho hàng triệu trẻ em gốc Việt sinh ra ở nước ngoài và những trẻ em nước ngoài muốn tìm hiểu Việt Nam. Chúng tôi đang liên hệ với các tổ chức văn hóa, giáo dục của cộng đồng Việt Nam ở Mỹ, Canada, Pháp, Úc để gửi tặng chương trình này cho con em họ”.

Theo ông Đào Xuân Hoàng, giáo dục để trẻ em ý thức được câu chuyện chủ quyền, lãnh thổ, tình yêu đất nước, phải là công việc lâu dài và liên tục. Monkey Stories sẽ tiếp tục sản xuất các chương trình học miễn phí bằng tiếng Anh về chủ đề lớn này.

Tham dự buổi lễ, GS Nguyễn Minh Thuyết, Tổng Chủ biên sách giáo khoa phổ thông mới, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng Quốc hội đánh giá: “Vấn đề biển đảo là chủ đề đang rất được quan tâm. Bảo vệ chủ quyền quốc gia trên đất liền, trên biển là vấn đề xuyên suốt và nổi bật trong nghìn năm lịch sử đất nước. Bảo vệ chủ quyền trên Biển Đông là câu chuyện mới. Các chương trình lịch sử địa lý từ tiểu học trở lên đã chú ý đến vấn đề chủ quyền và vấn đề Biển Đông… Tôi cho rằng, chương trình tiếng Anh biển đảo này có nội dung tốt, phù hợp với cả chương trình phổ thông”.

N.H

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.