Quán karaoke trên đường Nguyễn Khuyến bốc cháy

08:31 | 25/05/2011

823 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từ  sự cố của dàn đèn led lớn trang trí ở mặt tiền, quán karaoke Jaguarudi (ở số 35 đường Nguyễn Khuyến, Hà Nội) đã bất ngờ phát hỏa. Sự việc trên xảy ra vào khoảng 22 giờ đêm qua, 24/5 tại Hà Nội.
Hiện trường đám cháy tại quán karaoke.

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, họ đang ở trong quán thì bỗng thấy khói bốc mù mịt, kèm theo đó là mùi khét rất khó chịu. Ngay lập tức, các nhân viên trong quán phải nhanh chóng tháo chạy ra ngoài, nước mắt dàn dụa vì khói khá nhiều.

Rất nhiều khách hàng của quán Karaoke hoảng loạn tháo chạy

Nhân viên của quán đã tức tốc gọi điện báo cháy, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội đã điều 2 xe cứu hỏa và 1 xe tiếp nước cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường ứng cứu. Ngay khi đó, nhân viên điện lực cũng có mặt, tiến hành cúp điện cục bộ khu vực, phục vụ việc chữa cháy.

Lực lượng PCCC và Điện lực đang tích cực khắc phục sự cố.

Ngọn lửa nhanh chóng bị khống chế do chưa kịp lan sang các vật dụng khác của ngôi nhà, tuy nhiên khói đen đã kịp cuộn theo cầu thang bộ, đặc kín suốt từ tầng 1 lan tỏa lên sân thượng, đứng ở những tuyến phố lân cận cũng có thể ngửi thấy mùi khét.

Một nhân viên bảo vệ của quán Jaguarudi cho hay, rất may tối nay là đầu tuần nên quán không có khách. Nếu như có khách, chỉ riêng việc khói đen tràn ngập tòa nhà cũng đủ gây ra nguy hiểm. Ngay như các nhân viên trong quán cũng phải tháo chạy ra ngoài, ho sặc sụa.

Sâu gần 1h cứu hỏa, ngọn lửa cơ bản được khống chế.

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân sự việc có thể là do sự cố chập điện tại hệ thống đèn Led được lắp đặt phía bên ngoài của quán. Vụ xảy cháy tối nay tại quán Karaoke trên phố Nguyễn Khuyến chính là lời cảnh tỉnh đối với công tác PCCC tại các tụ điểm hát karaoke nói chung và loại đèn LED trang trí nói riêng.

Minh Nguyễn