PV Power Hà Tĩnh đồng hành cùng học sinh nghèo vượt khó

21:04 | 25/09/2021

3,720 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Công ty Điện lực Dầu khí Hà Tĩnh (PV Power Hà Tĩnh) trao tặng 95 triệu đồng cho thị xã Kỳ Anh nhằm hỗ trợ mua thiết bị dạy học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
PV Power Hà Tĩnh đồng hành cùng học sinh nghèo vượt khó
Đại diện PV Power Hà Tĩnh trao biển hỗ trợ mua thiết bị học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 24/9, thị xã Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh) tổ chức lễ tuyên dương học sinh đạt điểm cao trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021; trao học bổng và thiết bị học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Được biết, trong năm học 2020-2021, tổng số học sinh lớp 12 của các trường trên địa bàn thị xã là 1.056 em (trong đó 94 em hệ GDTX), tỷ lệ đỗ tốt nghiệp THPT đạt tỷ lệ 99,66%; có 578 em học sinh trúng tuyển vào các trường đại học trong cả nước; đặc biệt có 30 em đạt từ 27 điểm trở lên.

PV Power Hà Tĩnh đồng hành cùng học sinh nghèo vượt khó
Lãnh đạo thị xã Kỳ Anh trao Giấy khen và phần thưởng cho các học sinh đạt 27 điểm trở lên trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Tại buổi lễ, lãnh đạo thị xã Kỳ Anh đã trao thưởng cho 30 em đạt 27 điểm trở lên trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021; trao 18 suất học bổng cho 18 em đỗ đại học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mỗi suất học bổng có mức hỗ trợ 2 triệu đồng/em/tháng trong vòng 4 năm, riêng các em học đại học y sẽ được hỗ trợ trong vòng 5 năm); trao 27 suất quà cho 27 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đỗ đại học, mỗi suất quà trị giá 3 triệu đồng/suất.

Nhân dịp này, các cá nhân, đơn vị đã trao tặng tiền và hiện vật cho Quỹ học bổng và hỗ trợ các học sinh khó khăn trên địa bàn. Trong đó, đại diện PV Power Hà Tĩnh đã trao số tiền 95 triệu đồng nhằm hỗ trợ thiết bị học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Văn Thành - Bí thư Thị ủy Kỳ Anh đã gửi lời cảm ơn tới các doanh nghiệp trên địa bàn đã đồng hành, hỗ trợ các em học sinh nghèo vượt khó, vươn lên trong học tập. Đồng chí Đặng Văn Thành mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của người dân, doanh nghiệp nhằm giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có điều kiện vươn lên và thực hiện ước mơ trên con đường học tập.

Quỹ học bổng PVCFC và mùa đồng hành khó quênQuỹ học bổng PVCFC và mùa đồng hành khó quên
Thủ tướng: Ai cũng ngậm ngùi khi dịch bệnh đã lấy đi ý nghĩa của tuổi thơ của các cháuThủ tướng: Ai cũng ngậm ngùi khi dịch bệnh đã lấy đi ý nghĩa của tuổi thơ của các cháu
EVN tham gia ủng hộ 24.000 máy tính cho chương trình EVN tham gia ủng hộ 24.000 máy tính cho chương trình "Sóng và máy tính cho em"
Chương trình “Sóng và máy tính cho em”: Gieo hạt mầm yêu thươngChương trình “Sóng và máy tính cho em”: Gieo hạt mầm yêu thương

N.H

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.