PV Drilling gặp gỡ nhà đầu tư quý II/2019

13:35 | 31/07/2019

1,053 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 29/7, Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức sự kiện Gặp gỡ nhà đầu tư - Analyst Meeting Q2/2019, nhằm thông tin và chia sẻ về kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019, dự báo 6 tháng cuối năm, triển vọng thị trường dầu khí và chiến lược phát triển trong những năm tới. 
pv drilling gap go nha dau tu quy ii2019
Toàn cảnh buổi Gặp gỡ nhà đầu tư - Analyst Meeting Q2/2019.

Sự kiện có sự tham dự của nhiều Công ty quản lý quỹ và các Công ty chứng khoán như DragonCapital, Vietnamholding, Bản Việt, SSI, HSC, KIS, Shinhan, Yuanta, Maybank, Rồng Việt, VCBS, VNDS...

Tại sự kiện, ông Đỗ Danh Rạng - Phó Tổng Giám đốc tài chính cũng là Người đại diện công bố thông tin của PV Drilling đã chia sẻ những vấn đề đang được các nhà đầu tư quan tâm, như kết quả kinh doanh của Tổng công ty, tình hình thu hồi nợ từ PVEP, triển vọng cho giàn khoan TAD, định hướng phát triển tại thị trường nước ngoài và dự báo giá cho thuê giàn của PV Drilling thời gian tới.

Sự kiện Analyst Meeting được các nhà đầu tư, tổ chức đánh giá cao thông qua các thông tin minh bạch chi tiết được cung cấp tại cuộc họp. Nối tiếp thành công này, Analyst Meeting sẽ được PV Drilling tiếp tục tổ chức định kỳ hàng quý, bên cạnh các họp thường xuyên được tổ chức theo đề xuất từ các quỹ đầu tư, nhằm gia tăng sự minh bạch trong việc công bố và cung cấp thông tin cho các nhà đầu tư và cổ đông. Trong 6 tháng đầu năm 2019, PV Drilling đã tổ chức hơn 50 cuộc họp với công ty chứng khoán và các quỹ đầu tư trong và ngoài nước.

Ngày 30/07, PV Drilling cũng đã công bố thông tin Báo cáo Tài chính quý II/2019, theo đó doanh thu và lợi nhuận hợp nhất 6 tháng đầu năm đạt 1,914 tỷ và 24 tỷ, tương ứng giảm 30% và tăng 108% so với cùng kỳ năm trước. Với dự báo thị trường khoan sẽ tiếp tục có những chuyển biến tích cực trong thời gian tới, PV Drilling tin tưởng sẽ đạt được mục tiêu Đại hội đồng cổ đông 2019 đã giao.

Trúc Lâm

Theo PV Drilling

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank

Giá vàng

Tỉ giá