Phương Trinh Jolie: "Nhiều người mời tôi đi ăn tối giá 20.000 USD"

07:13 | 18/10/2019

3,360 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ca sĩ Phương Trinh Jolie cho biết, cô từng nhận được nhiều lời mời ăn tối với giá 20 ngàn đô nhưng nữ ca sĩ từ chối bởi cô không muốn những người đàn ông coi cô là “gái ngành”.
phuong trinh jolie nhieu nguoi moi toi di an toi gia 20000 usd
Ca sĩ Phương Trinh Jolie

Tham gia chương trình Chuyện cuối tuần, chủ đề "Người đẹp và đại gia", Phương Trinh Jolie cho biết, trước đây, khi nhắc đến cụm từ đại gia, cô chỉ nghĩ đó là những người có gia tài lớn hoặc có gia đình giàu có hỗ trợ ở phía sau. Tuy nhiên, khi lớn lên, tiếp xúc nhiều với nhiều người giàu có, thành đạt, Phương Trinh Jolie nhận ra rằng: Đại gia không chỉ ở mức độ nhiều tài sản mà còn cả tri thức. Và thường là, những người đã kiếm được một số tiền lớn thì họ phải là người có trình độ, có kinh nghiệm sống và có cái đầu “không phải dạng vừa”.

Còn theo Lê Hoàng, anh phân đại gia thành 3 dạng: Thứ nhất là có tài sản lớn, thứ hai là có tri thức lớn, thứ ba là có đủ cả hai điều đó. Phương Trinh Jolie cũng đồng tình và cho rằng, có nhiều người có nhiều tiền của, tuy nhiên, cách cư xử của họ không sang, mà theo kiểu “trọc phú”, vì thế theo cô, những người này chưa hẳn là đại gia mà chỉ là người có nhiều tiền. Với Phương Trinh Jolie, đại gia thực sự theo cô phải là có đủ cả hai: Vừa có tài sản và phải có cả tri thức, cũng như cách cư xử có văn hóa.

phuong trinh jolie nhieu nguoi moi toi di an toi gia 20000 usd
Phương Trinh lựa chọn hình tượng sexy để xây dựng hình ảnh trong thời gian vừa qua

Nói về mối quan hệ giữa người đẹp và đại gia, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, nhiều người thường không cảm tình với mối quan hệ này. Dư luận phần đông cho rằng, đó chỉ là sự đổi chác giữa tình và tiền. Điều này bắt nguồn từ trong xã hội phong kiến, người giàu thường bị cho là người xấu, độc ác. Tuy nhiên, xã hội hiện nay đã thay đổi. Hiện tại, rất nhiều người đàn ông giàu có, có trình độ, có văn hóa, và họ hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một người phụ nữ phù hợp. Thường thì “gái tham tài, trai tham sắc” nên việc các đại gia yêu các cô gái xinh đẹp cũng là bình thường:

“Các tài tử nổi tiếng cũng là một dạng đại gia trong nghệ thuật, xưa nay họ đều lấy vợ đẹp. Rồi các cầu thủ nổi tiếng thế giới như Ronaldo, Messi đều yêu các cô siêu mẫu. Thế nên bây giờ các cầu thủ Việt Nam dù chưa phải đại gia nhưng cũng là người có tài như Quang Hải, Công Phượng, Văn Hậu yêu hot girl này kia, toàn cô đẹp là bình thường. Đàn ông có tài thì đi bên cạnh phải là gái đẹp mới xứng đáng. Đó như một sự lựa chọn tự nhiên dù người ta có bài xích hay không”.

phuong trinh jolie nhieu nguoi moi toi di an toi gia 20000 usd
Phương Trinh thẳng thắn thừa nhận có rất nhiều người sẵn sàng trả cô rất nhiều tiền để mời đi ăn tối

Phương Trinh Jolie cho biết thêm, cô từng nhận được những tin nhắn, lời mời đi ăn tối giá 20, thậm chí 40,50 ngàn đô, tuy nhiên, cô từ chối bởi theo nữ ca sĩ thì: “Sau ăn tối là chuyện gì thì ai cũng đoán được”. Theo Phương Trinh Jolie, trong showbiz, cũng có người đẹp người sẵn sàng đi ăn tối 2,3 lần là kiếm được căn nhà. Tuy nhiên, sau đó, họ sẽ bị rỉ tai trong giới đại gia rằng đã từng ăn tối với cô này, ngủ với cô kia. Và thường giới đại gia ở Hà Nội, Sài Gòn thì không nhiều, họ lại có một group kín để bàn chuyện này nên nếu người trong giới biết thì người ngoài rồi cũng sẽ biết. Khi đó cô sẽ không dám ngẩng cao đầu ở đám đông: “Rồi chưa nói đến việc quen một người mà họ lại có mối quan hệ với những đại gia kia thì sao?” - Phương Trinh Jolie tâm sự.

Clip Phương Trinh Jolie từng từ chối lời mời ăn tối giá 20 ngàn đô:

Nói về hiện tượng nhiều cô gái trẻ hiện nay chỉ mong nổi tiếng để có cơ hội lọt vào mắt đàn ông giàu để mong họ chu cấp, Phương Trinh Jolie cho biết, hiện tượng đó hiện nay rất nhiều. Thậm chí, nhiều cô gái còn bỏ tiền ra mua giải để được chú ý, được đi sự kiện để có cơ hội gặp gỡ những người giàu: “Họ coi đó là một sự đổi chác bởi bỏ tiền đầu tư thì phải lấy lại được. Tuy nhiên, em thấy như vậy không bền”.

Trước đây, khi chưa nổi tiếng, Phương Trinh Jolie từng nghĩ rằng, tiền có thể mua được nhiều thứ, nhưng giờ thì cô thấy tiền không thể mua được tình yêu và với cô, việc đi xe hơi xịn, xách túi tiền tỷ mà phải bên cạnh người cô không yêu thì là vô nghĩa: “Khi còn trẻ, bạn thấy nhiều tiền là hạnh phúc nhưng nếu trải qua bạn sẽ thấy nằm trên đống tiền với người không yêu bất hạnh thế nào”.

Cuối cùng, Phương Trinh Jolie cũng cho biết, cô thường bị nhiều người hiểu lầm là cố tình “chăn đại gia” khi hay chụp ảnh bikini gợi cảm, tuy nhiên, theo nữ ca sĩ, đó chỉ là cá tính của cô: “Khi đi biển, bạn không thể mặc cả bộ kín cổng cao tường. Còn những khi tham gia chương trình talkshow như thế này, hoặc ngoài đời, em vẫn rất giản dị và kín đáo”.

Minh Anh

phuong trinh jolie nhieu nguoi moi toi di an toi gia 20000 usdThu nhập bấp bênh và góc khuất của nghề vũ công
phuong trinh jolie nhieu nguoi moi toi di an toi gia 20000 usdĐạo diễn Lê Hoàng bức xúc vì gameshow nhí toàn bài hát người lớn
phuong trinh jolie nhieu nguoi moi toi di an toi gia 20000 usdĐạo diễn Lê Hoàng: "Hồi ký của Công Vinh động chạm đến nhiều người là bình thường"

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.