Phương Thanh và “cái tát trời giáng” cho Hà Hồ

21:04 | 16/07/2015

8,553 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tin đồn cặp đôi Thu Phương – Huy MC tan vỡ vì kẻ thứ ba Hà Hồ và màn đánh ghen hộ của Phương Thanh đã được “chính chủ” lên tiếng giải thích. 

Từ khi trở thành 1 mảnh của bộ tứ quyền lực The Voice, ngôi sao 1 thời Thu Phương lại tiếp tục làm mê mệt bao trái tim yêu nhạc Việt bởi sự điềm tĩnh, bản lĩnh trên ghế nóng. Thu Phương là một tài năng âm nhạc trong giai đoạn khoảng giữa thập niên 90, đầu những năm 2000.

Thời ấy, nhắc tới Thu Phương người ta sẽ nghĩ tới những bản hit đình đám như Có phải em mùa thu Hà Nội, Dòng sông lơ đãng... Trong số những người đẹp thời đó thì có lẽ Thu Phương là ca sĩ có sự nghiệp và tình duyên thăng trầm nhất. Chuyện thăng trầm trong tình cảm của Thu Phương có lẽ rõ ràng nhất ở mối quan hệ với người chồng cũ - Huy MC. Một trong những tin đồn chưa được kiểm chứng nhưng nổi nhất thời đấy chính là việc Hồ Ngọc Hà là kẻ thứ 3 trong mối quan hệ giữa Thu Phương và Huy MC.

Thu Phương
Thu Phương

Tin đồn này phát sinh khi Hồ Ngọc Hà thực hiện album đầu tay 24 giờ 7 ngày vào năm 2004. Đỉnh điểm của tin đồn chính là lời đồn thổi về việc ca sĩ Phương Thanh đã thay mặt Thu Phương dạy cho Hà Hồ một bài học bằng cái tát trời giáng.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, Thu Phương lần đầu tiên chia sẻ tin đồn Phương Thanh từng đứng ra đánh ghen Hồ Ngọc Hà thay mình. Thu Phương cho biết, đối với bản thân cô cũng là một bí mật. Bởi cô chưa bao giờ có ý định làm sáng tỏ nó vì đó đã là quá khứ. Khi nhắc về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà, Thu Phương khẳng định, trong những lần giáp mặt cả hai đều cố gắng coi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Phương Thanh - Hà Hồ
Phương Thanh - Hà Hồ

Sau khi cuộc phỏng vấn của Thu Phương, nhân vật chính trong tin đồn là nữ ca sĩ Phương Thanh cũng bất ngờ lên tiếng về câu chuyện xưa.

Trong dòng chia sẻ trên trang cá nhân, Phương Thanh cho biết câu chuyện cũ đã bị đồn thổi quá nhiều. Nữ ca sĩ của Giã từ dĩ vãng cũng tâm sự rằng cuộc gặp gỡ giữa cô và Hồ Ngọc Hà không hề có bất kỳ cái tát nào như lời đồn.

Phương Thanh và “cái tát trời giáng” cho Hà Hồ

Cũng trong một lần phỏng vấn trên báo giới vào tháng 5/2010, Phương Thanh đã chia sẻ: "Bản thân tôi khi đọc những dòng chữ này cũng thấy rất bức xúc. Là người trong cuộc, tôi khẳng định mình chưa bao giờ tát Hồ Ngọc Hà, chứ đừng nói gì đến “một cú như trời giáng”.

Sau những câu chuyện đồn thổi từ quá khứ, hiện tại mối quan hệ của Phương Thanh và Hồ Ngọc Hà vẫn rất tốt đẹp. Thậm chí, cả hai từng cùng nhau xuất hiện trên sân khấu và chia sẻ ảnh thân thiết ngoài đời thực.

Cường Đô la - Hà Hồ tái hợp?

Cường Đô la - Hà Hồ tái hợp?

Sau scandal tan vỡ hôn nhân, Cường Đô la bất ngờ đăng hình ảnh gia đình hạnh phúc với những lời ngọt ngào.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà "phân trần" về ồn ào tình cảm

Sau hàng loạt tin đồn tình cảm “chấn động” showbiz, lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà lên tiếng về mối quan hệ giữa Cường đôla và đại gia giấu mặt.

Ca sĩ Thu Phương: “Đi thật xa để cảm tận cùng nỗi nhớ!”

Ca sĩ Thu Phương: “Đi thật xa để cảm tận cùng nỗi nhớ!”

Không MC, không vũ đoàn, không có những xa hoa của ánh đèn sân khấu... Thu Phương tự “chèo lái” liveshow của mình bằng xúc cảm dồn nén của cả chục năm xa quê với bộn bề nỗi nhớ...

Ca sĩ Thu Phương: Trở về hát giữa mùa thu!

Ca sĩ Thu Phương: Trở về hát giữa mùa thu!

“Mùa thu của Phương” chính là tên gọi liveshow đầu tiên của ca sĩ Thu Phương tại quê nhà sau 25 năm ca hát.

“Cuộc hẹn hò” của Tổng thống Obama lên phim

Chàng thanh niên Barack Obama đã hẹn hò với cô gái có tên Michelle Robinson lần đầu tiên vào năm 1989. Trong buổi hẹn đầu tiên đó, họ đã cùng nhau ăn trưa, cùng nhau đi xem phim Do the Right Thing của đạo diễn Spike Lee và sau đó có một nụ hôn ở ngoài tiệm kem.

Câu chuyện tình ấy, hay cụ thể hơn là ngày hẹn đầu ấy, sẽ được kể lại trong bộ phim tình cảm lãng mạn Southside With You. Mới đây, hình ảnh đầu tiên về bộ phim đã được công bố với công chúng.

Vợ chồng tổng thống Barack Obama
Vợ chồng tổng thống Barack Obama

Trong phim, nam diễn viên Parker Sawyers, vốn được biết đến với những vai diễn trong các phim như Hyde Park on Hudson (2012), Zero Dark Thirty (2012) và Austenland (2013) sẽ vào vai vị Tổng thống tương lai của nước Mỹ.

Nữ diễn viên Tika Sumpter của phim Get On Up (2014) và Ride Along (2014) sẽ vào vai người bạn gái, người vợ tương lai của chàng thanh niên Barack Obama, khi đó cô Michelle Robinson đang là một nữ luật sư trẻ.

Hai diễn viên chính của bộ phim
Hai diễn viên chính của bộ phim

Nam diễn viên Parker Sawyers (31 tuổi) - người vào vai ông Obama đã chia sẻ rằng nhận được vai diễn là một niềm vinh dự đối với anh: “Tôi cố gắng để giữ được bình tĩnh nhưng khi mọi người hỏi tôi: Anh có nghĩ ông Obama sẽ xem bộ phim anh đóng không? Thế là tôi lại hồi hộp, chắc là ông ý sẽ xem đấy, phải không?”.

Nam diễn viên chính Parker Sawyers sắp tới cũng sẽ xuất hiện trong một phim tiểu sử khác có tên Snowden làm về nhân vật từng gây xôn xao dư luận quốc tế một thời - cựu nhân viên tình báo Mỹ Edward Snowden. Phim do đạo diễn Oliver Stone dàn dựng.

Thế giới khủng long đạt mốc 100 tỷ tại Việt Nam

Giữa tháng 7, bộ phim đã thu về hơn 1,47 tỷ USD khắp toàn cầu, 40% trong đó đến từ thị trường Mỹ, đứng thứ 5 trong top các phim ăn khách nhất mọi thời đại, chỉ sau Avatar, Titanic, Fast & Furious 7The Avengers.

Các chuyên gia phân tích vẫn đang kỳ vọng thứ hạng này tiếp tục được nâng lên và vượt The Avengers của Marvel bởi ngày 5.8 sắp tới, bom tấn này mới chính thức ra rạp ở Nhật Bản.

Phương Thanh và “cái tát trời giáng” cho Hà Hồ

Tại Việt Nam, những chú khủng long “làm mưa làm gió” với tổng doanh thu đạt hơn 100 tỷ đồng tính đến hết ngày 15/07/2015 (tức sau 33 ngày ra rạp). Tổng cộng đã có hơn 1,1 triệu khán giả ghé thăm các rạp chiếu và tận hưởng bộ phim.

Jurassic World - Thế giới khủng long cũng đang đứng top 4 phim điện ảnh chiếu rạp tại VN ăn khách nhất từ xưa đến nay. Thông qua các kỹ xảo và công nghệ hiện đại, những sinh vật khổng lồ từng tuyệt chủng cách đây 65 triệu năm xuất hiện chân thực, mượt mà trong từng khoảnh khắc trên màn ảnh. Bộ phim cũng góp phần đưa tên tuổi nam diễn viên trong The Guardian of the Galaxy – Chris Pratt - đến gần công chúng hơn. Bộ phim của đạo diễn Colin Trevorrow thực hiện này còn có sự tham gia của các diễn viên Bryce Dallas Howard (Claire), Ty Simpkins (Gray), Nick Robinson (Zach)…

Tạp chí bị “tẩy chay” vì vòng 3 của Kim

Sinead O'Connor, rocker nổi tiếng của Ai len đã kêu gọi tẩy chay tạp chí Rolling Stone chỉ vì tạp chí này đã lựa chọn Kim Kardashian làm gương mặt cho bìa ấn phẩm mới.

“Âm nhạc chính thức bị khai tử. Ai mà ngờ được Rolling Stone lại là hung thủ ? Không thể chỉ đổ lỗi cho Simon Cowell và Louis Walsh nữa rồi”, giọng ca người Ireland bộc bạch thẳng thắn kèm theo lời kêu gọi tẩy chay Rolling Stone.

Hình ảnh cô Kim trên tạp chí danh tiếng Rolling Stone
Hình ảnh cô Kim trên tạp chí danh tiếng Rolling Stone

Bài chia sẻ của Sinead O'Connor lập tức gây “bão” trên mạng xã hội. Đáng chú ý là có rất nhiều ý kiến đồng tình với ngôi sao ca nhạc này. “Đã từ lâu rồi Rolling Stone không còn là một tạp chí âm nhạc nghiêm túc nữa, nhưng, đúng là lựa chọn một trang bìa như thế này thì thật quá khó chịu”, Lily Hoshi tỏ ý đồng tình.

Đây chẳng phải lần đầu tiên Sinead O'Connor khiến dư luận chú ý bởi những phát ngôn mạnh mẽ của mình.

Hồi năm 2013, ngôi sao người Ireland đã viết tới ba bức thư ngỏ gửi cho Miley Cyrus. Thời gian đó, Miley Cyrus vừa phát hành ca khúc Wrecking ball. Cựu công chúa nhà Disney đã khỏa thân, thực hiện rất nhiều hành động phản cảm trong MV ca khúc mới.

O'Connor đã lập tức “vào cuộc” và nhắn nhủ tới cô ca sĩ đàn em rằng một nghệ sĩ cần “gửi những thông điệp lành mạnh hơn tới khán giả hâm mộ” cũng như tôn trọng chính bản thân mình bằng việc “mặc lại quần áo” mà không cần phải khoe thân bừa bãi.

Anh Anh