Phú Thọ: Nam thanh niên bám theo thiếu nữ cướp điện thoại iPhone

11:09 | 09/07/2019

1,440 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 9/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hạ Hòa (Phú Thọ) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Lê Văn Thao (26 tuổi, ở khu 8, xã Động Lâm, huyện Hạ Hòa) về hành vi Cướp tài sản.
phu tho nam thanh nien bam theo thieu nu cuop dien thoai iphonePhú Thọ: Lấy hơn 100 viên sỏi trong thận của người đàn ông
phu tho nam thanh nien bam theo thieu nu cuop dien thoai iphonePhú Thọ: Quán cà phê bốc cháy sau khi khách tổ chức sinh nhật

Trước đó, vào cuối tháng 6/2019, Lê Văn Thao điều khiển xe máy theo hướng từ xã Động Lâm đến xã Vô Tranh (huyện Hạ Hòa). Khi đi đến đoạn đường tránh lũ (thuộc khu 6, xã Vô Tranh) thì phát hiện chị Nguyễn Thị Hoa Liễu (21 tuổi, ở khu 7, xã Vô Tranh) điều khiển xe đạp điện đi cùng chiều.

Thao đã áp sát chị Liễu. Thấy vậy, chị Liễu dừng xe và lấy điện thoại hiệu iPhone 7 Plus để gọi cho người thân. Thấy vậy, Lê Văn Thao đã có hành vi cướp điện thoại của chị Liễu đang cầm trên tay.

Nắm bắt được thông tin về vụ việc, Công an huyện Hạ Hòa đã vào cuộc điều tra và làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan công an, Thao khai nhận, sau khi cướp được điện thoại đã đem bán lấy số tiền 1,8 triệu đồng và tiêu xài cá nhân.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc