Phú Thọ: Quán cà phê bốc cháy sau khi khách tổ chức sinh nhật

17:24 | 05/07/2019

2,230 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi tổ chức sinh nhật, nhóm người rời đi để lại nến đang cháy. Hậu quả, tầng 2 của quán cà phê bị thiêu rụi...
phu tho quan ca phe boc chay sau khi khach to chuc sinh nhatPhú Thọ: Ngủ dậy phát hiện bị trộm nhiều giò lan trị giá hàng tỉ đồng
phu tho quan ca phe boc chay sau khi khach to chuc sinh nhatPhú Thọ: Người phụ nữ tử vong dưới bánh xe tải
phu tho quan ca phe boc chay sau khi khach to chuc sinh nhatPhú Thọ: Xế hộp "bay" từ trên đê vào nhà dân

Ngày 5/7, trao đổi với PetroTimes, ông Lê Ánh Hùng - Phó Chủ tịch phường Âu Cơ (thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ) cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 22h20 ngày 4/7 tại quán cà phê 1995s (đường Nguyễn Trãi, phường Âu Cơ).

Vào tối cùng ngày, tầng 2 của quán được một nhóm người thuê để tổ chức sinh nhật và có thắp nến chúc mừng. Sau đó, nhóm người rời đi và quên không tắt nến khiến ngọn lửa bén xuống thảm lót nền sau đó cháy lan lên mái tôn 3 lớp.

phu tho quan ca phe boc chay sau khi khach to chuc sinh nhat
Nhiều người tập trung quanh hiện trường vụ cháy quán cà phê 1995s theo dõi lực lượng chức năng chữa cháy.

Sau khi nhận được thông tin về vụ hỏa hoạn, lực lượng chức năng phường Âu Cơ, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Phú Thọ đã điều động xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, chữa cháy.

Vụ cháy được khống chế ngay sau đó và không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên chưa có thống kê cụ thể về thiệt hại do vụ cháy gây ra.

Cũng theo lãnh đạo phường Âu Cơ, lo sợ ngọn lửa bùng phát, lực lượng Công an phường được cử đến canh giữ. Sáng 5/7, hiện trường vụ cháy được bàn giao cho Công an thị xã Phú Thọ điều tra nguyên nhân vụ việc.

Xuân Hinh