Phú Thọ: Đại sứ các nước mừng khai giảng tại trường THCS Thanh Xá

16:37 | 05/09/2019

1,265 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao đã về trường THCS Thanh Xá (huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) dự lễ khai giảng và trao những món quà đến các học sinh.
phu tho dai su cac nuoc mung khai giang tai truong thcs thanh xaTrưởng ban Kinh tế TƯ Nguyễn Văn Bình dự lễ khai giảng năm học mới tại Phú Thọ

Sáng 5/9, đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Nguyễn Nguyệt Nga dẫn đầu cùng Đại sứ, Đại biện, đại diện Đại sứ quán các nước Nga, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Peru, Indonesia, Angola, Venezuela, Mexico, Srilanka, Pakistan, Banladesh… đã về thăm, dự lễ khai giảng với thầy và trò trường Trung học cơ sở Thanh Xá, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ.

phu tho dai su cac nuoc mung khai giang tai truong thcs thanh xa
Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao và các đại sứ, đại biện trao quà đến các học sinh.

Tại đây, Đại sứ Nguyễn Nguyệt Nga, đại diện cho đoàn đã trao tặng số tiền 1,1 tỷ đồng để góp phần cùng với vốn đối ứng của tỉnh Phú Thọ xây mới trường Trung học cơ sở Thanh Xá dãy nhà 8 phòng học.

Đoàn cũng tặng trường 23 suất học bổng cho 23 học sinh nghèo học giỏi tiêu biểu, 1 bộ máy chiếu-màn chiếu, 214 ba lô cho các học sinh.

Đại diện đoàn công tác của Bộ Ngoại giao bày tỏ mong muốn món quà nhỏ sẽ góp phần xây dựng cơ sở vật chất của nhà trường khang trang hơn, qua đó giúp các thầy cô giáo yên tâm công tác và các cháu học sinh được học tập trong các lớp học đảm bảo an toàn.

Xuân Hinh