Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải thăm Báo Năng lượng Mới - PetroTimes

09:31 | 09/01/2016

3,636 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 9/01/2016, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã đến thăm Báo Năng lượng Mới - Báo điện tử PetroTimes. Quyền chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc PVN Nguyễn Quốc Khánh; Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam Ngô Thường San cùng đi với Phó Thủ tướng.
pho thu tuong hoa ng trung ha i tham bao nang luong moi petrotimes
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải tới thăm và chỉ đạo báo Năng lượng Mới

Thay mặt cán bộ, phóng viên Báo Năng lượng Mới – Báo điện tử PetroTimes, Tổng biên tập Nguyễn Như Phong đã báo cáo tóm tắt với Phó Thủ tướng những thành tích đạt được trong quá trình 5 năm xây dựng và phát triển của báo.

Được sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ thiết thực của Tập đoàn, của Hội, 5 năm qua, với gần 500 kỳ báo giấy và hơn 70.000 tin bài trên báo điện tử,  Báo Năng lượng Mới - PetroTimes đã luôn bảo đảm tôn chỉ mục đích, tích cực tuyên truyền phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển hệ thống năng lượng quốc gia, phản ánh mọi hoạt động của 3 ngành năng lượng hàng đầu là Dầu khí, Điện và Than của đất nước cũng như nhiều thông tin thời sự chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội một cách chính xác, kịp thời.

Báo Năng lượng Mới và Báo điện tử PetroTimes đã thực sự trưởng thành, lớn mạnh, có vị trí vững vàng, uy tín trong làng báo Việt Nam. Trở thành ngọn cờ tuyên truyền thông tin năng lượng, góp phần ý nghĩa và hiệu quả vào bảo vệ an ninh năng lượng quốc gia, thúc đẩy sự phát triển của các ngành năng lượng nói chung và ngành Dầu khí nói riêng.

Từng bước, từng ngày, Tòa soạn đã xây dựng được một đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên có đủ năng lực và trí tuệ để làm nên một diện mạo xứng đáng với kỳ vọng và mong mỏi của những người Dầu khí.

Không bỏ sót một sự kiện quan trọng nào, báo đã phản ánh nhanh nhạy, trung thực và tuyên truyền kịp thời, hiệu quả những hoạt động sản xuất, kinh doanh, đầu tư, hợp tác quốc tế của Tập đoàn và các đơn vị thành viên. Tiếp cận sâu sát với các đơn vị đang gặp khó khăn, viết bài, đưa thông tin phản ảnh thực tế để xã hội hiểu đúng và đầy đủ về hoạt động của ngành Dầu khí.

pho thu tuong hoa ng trung ha i tham bao nang luong moi petrotimes
Tổng biên tập Nguyễn Như Phong báo cáo tóm tắt với Phó Thủ tướng về hoạt động của báo Năng lượng Mới

Với cương vị Trưởng ban Ban Chỉ đạo Nhà nước các Dự án trọng điểm về Dầu khí, trong 5 năm qua, đã 26 lần Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải tới dự và chỉ đạo tại những sự kiện quan trọng của ngành Dầu khí.

Có thể nói, sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước tại Tập đoàn chính là phần thưởng cao quý, là niềm vinh dự tự hào của các thế hệ người lao động Dầu khí, là động lực cổ vũ lớn lao để toàn hệ thống chính trị của Tập đoàn tiếp tục nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, giữ vững vị trí đầu tàu của nền kinh tế, đóng góp xứng đáng cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Thường xuyên theo dõi, đón đọc và thấu hiểu ý nghĩa những đóng góp của Báo Năng lượng Mới  - Báo điện tử PetroTimes đối với ngành Dầu khí, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã biểu dương những nỗ lực của tập thể cán bộ phóng viên báo trong thời gian ngắn đã có rất nhiều cố gắng để xây dựng tờ báo phát triển như hôm nay.

pho thu tuong hoa ng trung ha i tham bao nang luong moi petrotimes

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải và Quyền chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc PVN Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch Hội DKVN Ngô Thường San chụp ảnh cùng cán bộ, phóng viên Báo Năng lượng Mới - PetroTimes.

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải nhấn mạnh, ngành năng lượng đóng vai trò hết sức quan trọng đối với tất cả các nước, là yếu tố đánh giá năng lực cạnh tranh của mỗi quốc gia, vì vậy vai trò của báo Năng lượng Mới trong việc tuyên truyền và nâng cao nhận thức, hiểu biết của mỗi người dân và toàn xã hội về xây dựng và phát triển năng lượng là rất cần thiết.

Phó Thủ tướng hy vọng báo Năng lượng Mới - Báo điện tử PetroTimes sẽ đóng vai trò tiên phong trong việc tuyên truyền về chiến lược phát triển năng lượng mới và tái tạo cũng như phong trào ứng dụng công nghệ mới sử dụng tiết kiệm hiệu quả nguồn năng lượng của đất nước, cùng với Chính phủ, các Bộ, ngành liên quan, các doanh nghiệp thực hiện tốt phong trào này. Đồng thời phản ánh nhiều gương điển hình tiên tiến, mô hình quản lý, quản trị doanh nghiệp tốt trong nền kinh tế.

Phó Thủ tướng bày tỏ niềm vui khi đến thăm báo đúng vào dịp sắp sang xuân mới và Kỷ niệm 5 năm thành lập báo, Phó Thủ tướng thân mật chúc Tết tập thể cán bộ, phóng viên Báo Năng lượng Mới - PetroTimes và chúc Ban Biên tập tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn trong giai đoạn mới.

Tổng biên tập Nguyễn Như Phong đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của lãnh đạo Đảng và Nhà nước, của Phó Thủ tướng và hứa sẽ cùng tập thể cán bộ phóng viên không ngừng phấn đấu, rèn luyện để xây dựng Báo Năng lượng Mới - PetroTimes ngày càng phát triển, xứng đáng với sự mong đợi của bạn đọc, góp phần cùng ngành Dầu khí Việt Nam hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng và Nhà nước tin cậy giao phó.

Một số hình ảnh Phó Thủ tướng tại Báo Năng lượng Mới:

pho thu tuong hoa ng trung ha i tham bao nang luong moi petrotimes
Phó Thủ tướng và Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam Ngô Thường San
pho thu tuong hoa ng trung ha i tham bao nang luong moi petrotimes
pho thu tuong hoa ng trung ha i tham bao nang luong moi petrotimes
pho thu tuong hoa ng trung ha i tham bao nang luong moi petrotimes

 

Tiến Dũng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc