Phố Hàng Mã nhộn nhịp mùa Giáng sinh

11:00 | 17/12/2013

2,128 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chỉ còn một tuần nữa là đến Noel nhưng không khí Giáng sinh đã bắt đầu tràn ngập các con phố ở Hà Nội. Đặc biệt ở Hàng Mã, con phố nổi tiếng bán các đồ chơi, trang trí trong các dịp lễ tết rực rỡ và nhộn nhịp người đến mua sắm đồ mùa Giáng sinh.

Khu phố Hàng Mã đã bắt đầu nhộn nhịp người đến mua sắm đồ dùng, đồ trang trí cho Giáng sinh.

Tràn ngập hàng hóa khắp các cửa hàng dọc con phố.

Năm nay, những đồ trang trí Noel đặc trưng như: cây thông, vòng nguyệt quế, chú tuần lộc, người tuyết... vẫn rất phổ biến với giá cả rất hợp lý. Những món đồ trang trí đơn giản chỉ có giá từ 50.000 đến 100.000 đồng mỗi món.

Những đồ chơi hình ông già Noel vẫn là thứ đồ không thể thiếu trong các dịp Giáng sinh.

Các ông già Noel đang "leo" lên cả biển tên phố.

Năm nay, nhiều người thích mua cho trẻ em những bộ đồ ông già Noel để mặc. Thông thường mỗi một bộ cho trẻ con thường có giá 200.000 đến 300.000 đồng. Có cả những bộ dành cho người lớn với giá đắt hơn.

Bố đang đội thử mũ đỏ cho con gái. Mỗi chiếc mũ thường dao động ở giá 20.000 đến 30.000 đồng tùy chất liệu, kích cỡ.

Năm nay, nhiều gia đình khá ưa chuộng mua cây thông giả về chơi. Theo một nhân viên bán hàng cho biết, thông giả năm nay có giá từ 700.000 đến hơn 1 triệu đồng cho những cây chơi cho gia đình, chưa kể thêm đồ trang trí có thể lên tới vài triệu đồng.

Người tuyết cũng là một vật trang trí không thể thiếu trong những dịp Noel. Một người tuyết bằng xốp này có giá 500.000 đồng.

Tất cả đã sẵn sàng cho một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành.

Hiền Anh