Phim Việt có Mike Tyson chuẩn bị ra rạp

17:09 | 28/06/2017

912 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau hơn 1 năm ấp ủ, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn vừa chính thức thông báo dự án phim điện ảnh “Girl 2 - Những cô gái và gangster” chuẩn bị ra rạp. Đây là bộ phim có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng châu Á và võ sĩ Mike Tyson.  

Bộ phim “Girl 2 - Những cô gái và gangster” là câu chuyện xoay quanh tình yêu và sự thù hận, Trần Bảo Sơn sẽ vào vai đại gia - dân chơi khét tiếng. Vây xung quanh người đàn ông này là hàng loạt những bóng hồng xinh đẹp, quyến rũ.

Tháng 7/2016, các diễn viên của bộ phim đã có mặt tại Việt Nam để cùng Trần Bảo Sơn thực hiện những cảnh quay chính trong phim. Sau khi thực hiện hậu kỳ, “Girl 2 - Những cô gái và gangster” đã được công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Cannes và được bạn bè quốc tế đánh giá cao về nội dung, bối cảnh.

phim viet co mike tyson chuan bi ra rap
Nhà sản xuất Trần Bảo Sơn và đạo diễn Hoàng Chân Chân

“Girl 2 - Những cô gái và gangster” của đạo diễn Hoàng Chân Chân kết hợp với ê kíp làm phim đến từ Hong Kong, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn được thực hiện những bối cảnh chính ngay tại Việt Nam và có sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng châu Á như: Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ, Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm... và võ sỹ quyền anh người Mỹ Mike Tyson.

phim viet co mike tyson chuan bi ra rap
Nhà sản xuất Trần Bảo Sơn và diễn viên Trần Y Hàm
phim viet co mike tyson chuan bi ra rap
Nhà sản xuất Trần Bảo Sơn và diễn viên Trương Quân Ninh

Trần Bảo Sơn chia sẻ rằng, trong suốt quá trình Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ... sang Việt Nam đóng phim, anh đánh giá cao sự chuyên nghiệp, không ngại vất vả của các ngôi sao màn ảnh được đông đảo khán giả yêu mến.

phim viet co mike tyson chuan bi ra rap
Nhà sản xuất Trần Bảo Sơn và võ sĩ Mike Tyson

Bộ phim sẽ được công chiếu rộng rãi ở Hong Kong, nhiều nước trong châu Á... trước khi được BHD phát hành tại các cụm rạp ở Việt Nam từ ngày 18/8/2017.

P.V

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.