Phim "Mắt biếc" đạt doanh thu 150 tỷ đồng

11:24 | 06/01/2020

2,000 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau 2 tuần công công chiếu, bộ phim "Mắt biếc" của đạo diễn Victor Vũ tiếp tục càn quét các phòng vé và đạt doanh thu chạm mốc 150 tỷ đồng. 

Theo nhà phát hành Galaxy, bộ phim Mắt biếcđã đạt mốc 150 tỷ trong ngày 5/1. Trong đó bao gồm cả những suất chiếu sớm vào tối 19/12 trước khi tác phẩm chính thức được ra mắt toàn quốc ngày 20/12. Trước đó bộ phim cũng nhanh chóng đạt doanh thu 100 tỷ vào ngày 27/12.

phim mat biec dat doanh thu 150 ty dong
Phim Mắt biếc vẫn đang gây sốt ở các phòng vé sau 2 tuần công chiếu

Trong những ngày vừa qua, đặc biệt dịp Tết dương lịch, Mắt biếc tiếp tục áp đảo về suất chiếu và thu hút lượng lớn khán giả đến rạp. Đồng thời do không có đối thủ lớn nào ra mắt vào dịp cuối tuần này nên Mắt biếc được dự đoán sẽ tiếp tục thống trị phòng vé và doanh thu vượt 150 tỷ đang trong tầm tay.

Mắt biếc hiện bán được trên hai triệu vé. Với dịp Tết Nguyên đán gần đến, phim có thể nâng cao doanh thu nếu giữ được sức hút cho đến kỳ nghỉ này.

Mắt biếc là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và do đạo diễn Victor Vũ dàn dựng. Ngay từ khi công bố, bộ phim đã nhanh chóng nhận được sức hút và ủng hộ từ phía đông đảo của khán giả. Ngoài dàn diễn viên: Trần Nghĩa, Trúc Anh, Trần Phong, Khánh Vân, Thảo Tâm rất thu hút trên mạng xã hội, phim còn gây sốt bởi những ca khúc sáng tác trong phim do nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đảm nhận.

Mắt biếc hiện đứng thứ tư trong danh sách phim Việt ăn khách nhất mọi thời, sau Hai Phượng, Cua lại vợ bầu, Em chưa 18 và hứa hẹn sẽ còn tạo thêm những kỉ lục mới trong thời gian tới.

Tuấn Minh

phim mat biec dat doanh thu 150 ty dongSao Việt ngày 4/1: Ngạn và Trà Long chụp ảnh tình tứ sau phim 'Mắt biếc'
phim mat biec dat doanh thu 150 ty dongPhim "Mắt biếc" cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng
phim mat biec dat doanh thu 150 ty dongChiêm ngưỡng làng Hà Cảng – Huế đẹp như tranh vẽ trong bối cảnh phim “Mắt Biếc”