Phim “Cha ma” tung trailer đầy ám ảnh

15:13 | 07/08/2019

635 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với trailer dài hơn 1 phút nhưng bộ phim “Cha ma” đã kịp hù dọa khán giả thông qua những cảnh quay sáng tạo mà vô cùng ám ảnh…    

Trailer phim Cha ma

Đạo diễn Bá Vũ trở lại màn ảnh rộng sau 4 năm kể từ bộ phim đầu tay “Ngủ với hồn ma” và tiếp tục làm xôn xao màn ảnh rộng Việt Nam với một tác phẩm cùng thể loại có tên “Cha ma”. Đây cũng là bộ phim thuần kinh dị đầu tiên của Việt Nam trong năm 2019 vừa vượt qua được cửa kiểm duyệt một cách ngoạn mục.

Tác phẩm không chỉ đánh dấu lần đầu anh Bo Đan Trường góp mặt trong thể loại phim kinh dị, mà còn có sự xuất hiện của nàng thơ Phương Anh Đào bên cạnh gương mặt mới nhiều triển vọng Ngọc Duyên – Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016.

phim cha ma tung trailer day am anh
Phương Anh Đào và Ngọc Duyên

Câu chuyện “hack não" khiến khán giả hoang mang

Chỉ xuất hiện 1 giây trong teaser trailer phim “Cha ma” trước đó, Đan Trường đã khiến khán giả đứng ngồi không yên. Đáp lại sự trông chờ của người hâm mộ, NSX giới thiệu trailer chính thức hé lộ câu chuyện vô cùng kì bí, hack não về gia đình của cô bé tên Kitty.

Cô sinh viên trẻ tên Nhi (Ngọc Duyên) được mời đến làm bảo mẫu cho gia đình người mẹ đơn thân tên Thanh (Phương Anh Đào). Bà mẹ tỏ ra vô cùng tin tưởng khi đồng ý cho Nhi ngủ lại nhà mình để chăm nom cô con gái Kitty trong thời gian mình vắng nhà .

Dường như bộ phim của đạo diễn Bá Vũ là tổng hòa của tất cả những yếu tố dọa ma đáng sợ bậc nhất: cô gái trẻ ở lại căn nhà rộng tách biệt, đứa trẻ ngây thơ không biết nói dối nhưng luôn nhìn thấy những điều kì lạ và tiếng hát não nề trong đêm. Những hiện tượng ma quái cứ thế xuất hiện trong ngôi nhà khiến cô sinh viên trẻ không khỏi kinh hãi.

phim cha ma tung trailer day am anh
Cha ma có tổng hòa của những yếu tố dọa ma đáng sợ: cô gái trẻ ở lại căn nhà rộng tách biệt, đứa trẻ ngây thơ không biết nói dối

Chỉ thông qua trailer dài hơn 1 phút nhưng bộ phim “Cha ma” đã kịp hù dọa khán giả thông qua những cảnh quay sáng tạo mà vô cùng ám ảnh, từ việc Kitty hỏi Nhi về người ngồi trong căn lều đồ chơi cho đến những bức ảnh kì lạ xuất hiện ở điện thoại của Nhi. Dường như, bóng ma xuất hiện trong tác phẩm “Cha ma” không chỉ là người cha bí ẩn của Kitty mà câu chuyện còn phức tạp hơn thế.

Những câu hỏi cứ thế xuất hiện liên tiếp trong đầu khán giả. Hồn ma kia phải chăng là người cha bí ẩn với tiếng hát não nề hay là ai mà lại hết chui vào trong chiếc lều đồ chơi đến tự tiện chụp những bức ảnh kì quái trong điện thoại của Nhi. Không những thế, thái độ kì lạ của mẹ của Kitty cũng khiến người xem hoang mang. Dường như người phụ nữ tên Thanh đang che giấu một bí ẩn kinh hoàng. Hay chính cô là người nắm giữ bí ẩn quan trọng nhất?

Đan Trường hát… dọa ma?

Lời ru của cha nuôi dưỡng những đứa trẻ lớn lên giờ trở thành chất liệu dọa ma trong bộ phim “Cha ma” của đạo diễn Bá Vũ. Không những thế, những khúc nhạc ru bi thương, sầu thảm từ người cha bí ẩn còn được thể hiện bởi một giọng ca đẹp như Đan Trường. Không ai có thể tưởng tượng rằng chủ nhân của những ca khúc được yêu thích bậc nhất giờ đây sẽ trở thành nỗi ám ảnh trong “Cha ma”.

phim cha ma tung trailer day am anh

Nam ca sĩ chia sẻ: “Đạo diễn Bá Vũ từng hỏi tôi có ngại khi phải hóa trang kinh dị, hù dọa khán giả hay không. Tôi không những không ngại mà còn vô cùng háo hức, thích thú với tạo hình lần này. Nhưng mong người hâm mộ không sợ hãi, xa lánh tôi sau vai diễn trong phim”.

Khi thị trường phim kinh dị Việt Nam đang ảm đạm, khán giả đang vô cùng đón đợi bộ phim “Cha ma” với hai gương mặt rất được săn đón là Đan Trường và Phương Anh Đào.

Bên cạnh đó, phần diễn xuất chân thật, tự nhiên của Ngọc Duyên trong vai cô gái trẻ, xinh đẹp vô tình bị mắc kẹt trong những bí ẩn ma quái cũng chiếm được nhiều thiện cảm của các khán giả và hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ hơn nữa cho người xem.

phim cha ma tung trailer day am anh
Poster phim

Tác phẩm mang đến những lần đầu vô cùng táo bạo, đó là nàng thơ Phương Anh Đào lần đầu đóng phim kinh dị, nam ca sĩ Đan Trường xuất hiện với tạo hình mới lạ gây ám ảnh và yếu tố kinh dị lại đến từ chính những lời hát ru con da diết.

Phim Cha ma chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 23/8/2019.

An Nguyên

phim cha ma tung trailer day am anh

Phim "Cha ma": Câu chuyện về thế giới âm dương đầy mới mẻ

“Cha ma” là tác phẩm thuần kinh dị Việt Nam duy nhất cho đến thời điểm này của năm 2019, dự kiến sẽ được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 23/08 tới đây.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.