Phan Thanh Bình lên tiếng chuyện “người thứ ba”

08:26 | 04/12/2015

1,237 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi thông tin “cặp đôi vàng của bóng đá Việt” chia tay do người thứ 3 xen vào, Phan Thanh Bình đã chính thức lên tiếng.

Theo những gì chia sẻ trên trang cá nhân thì chuyện của Phan Thanh Bình và vợ tan vỡ đơn giản là do hết duyên hết nợ, bất đồng quan điểm, còn có người thứ 3 đứng giữa cuộc tình này là hoàn toàn không có. 

phan thanh binh len tieng chuyen nguoi thu ba
Phan Thanh Bình chia sẻ trên trang cá nhân

Trước đó, chuyện tình yêu 10 năm đẹp như mơ của cầu thủ sáng giá của Việt Nam với hotgirl một thời Thảo Trang bị tan vỡ, Khôi Trần - bạn của cả hai vợ chồng Phan Thanh Bình đã bị cho là người thứ 3 xen vào phá vỡ hạnh phúc gia đình này.

phan thanh binh len tieng chuyen nguoi thu ba

Tình yêu của showbiz và… cầu thủ

Không chỉ ở nước ngoài, mà tại Việt Nam cũng rộ lên những câu chuyện tình cảm giữa showbiz và giới cầu thủ. 

phan thanh binh len tieng chuyen nguoi thu ba

Cặp đôi vàng của bóng đá Việt ly hôn

Người mẫu Thảo Trang vừa chia sẻ cuộc hôn nhân của cô cùng cầu thủ Phan Thanh Bình đã kết thúc. 

Hình ảnh thân mật của Thảo Trang với Khôi Trần ngay lập tức bị cư dân mạng 'mổ xẻ'. Do những điểm giống nhau, cư dân mạng đoán rằng người đàn ông đó chẳng ai khác chính là nam diễn viên Khôi Trần, bạn thân của hai vợ chồng.

phan thanh binh len tieng chuyen nguoi thu ba
Thảo Trang và người đàn ông được cho là Khôi Trần

Tuy nhiên, Khôi Trần đã lên báo trần tình rằng, anh và Thảo Trang chỉ là bạn bè, anh em, tuyệt đối không có tình yêu khiến cô và ông xã Phan Thanh Bình ly hôn.

phan thanh binh len tieng chuyen nguoi thu ba
Phan Thanh Bình và Khôi Trần thân thiết

Phan Thanh Bình - Thảo Trang được cho là cặp đôi đẹp của làng thể thao và giải trí Việt. Nữ diễn viên hẹn hò với cầu thủ điển trai từ khi còn ngồi trên ghế trường cấp 3. Sau hơn 5 năm hẹn hò, Thảo Trang và Phan Thanh Bình kết hôn vào tháng 2/2009. Năm 2010, cặp đôi hạnh phúc đón con gái đầu lòng - bé Phan Huỳnh My.

Anh Anh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...