Phạm Hương có thể diễn Victoria's Secret?

17:03 | 10/12/2015

3,500 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhan sắc của đại diện Việt Nam – Phạm Hương – đã lọt vào mắt xanh chuyên gia sắc đẹp hàng đầu và được khẳng định có thể diễn show Victoria's Secret.

Sau một thời gian dài tranh tài ở Miss Universe và thường xuyên được đánh giá cao, hôm nay Phạm Hương gây bất ngờ khi tụt hạng. Cụ thể, trên trang xếp hạng Missosology, Phạm Hương trượt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2015, cô đang đứng thứ 11 dù trước đó cô được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng kí của Hoa hậu Hoàn vũ 2015, cô từng có mặt ở Top 3 người đẹp và là đại diện sáng giá nhất cho ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Tuy nhiên, mới đây Phạm Hương đã "lọt mắt xanh" của chuyên gia nhan sắc Ines Ligron.

pham huong co the dien victorias secret
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương 

Bà Ines Ligron đăng tải một bức hình của Phạm Hương trong bộ đồ nội y và viết: "Victoria Secret material. Go Asia! This time IMG in the houser, also it show time!! Time to shine. Miss Vietnam". (Tạm dịch: Điều tạo nên Victoria Secret là đây. Tiến lên Châu Á! Lần này IMG có mặt ở đây, hãy thể hiện hết mình! Đã đến lúc tỏa sáng, Miss Vietnam).

Điều này cho thấy Phạm Hương được bà Ines Ligron cho rằng hoàn toàn có thể diễn cho hãng nội y hàng đầu thế giới. Trước đó, chuyên gia này cũng không ít lần đăng hình Phạm Hương trên trang cá nhân kèm những mỹ từ khen ngợi. Thậm chí có lần bà còn viết status bằng tiếng Việt là "xinh gái" để khen ngợi nhan sắc của cô. Sau đó, bà còn tỏ rõ sự ưu ái cho đại diện Việt Nam bằng lời nhận xét: "Vietnam for Miss Universe is a real stunner. A gorgeous Asian Barbie doll! Wow!" (Tạm dịch: Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là một cô gái thực sự quyến rũ, một cô búp bê Barbie châu Á lộng lẫy).

Bà Inès Ligron vốn là một nhà thiết kế và chuyên gia nghiên cứu các cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng người Pháp. Bà đã có công rèn luyện và đạo tạo nhiều ngôi sao nổi tiếng, các chân dài hàng đầu thế giới, các công ty quảng cáo và biên tập viên của nhiều trang báo thời trang có tiếng. Bà từng dạy dỗ một hoa hậu hoàn vũ và 5 á hậu trong suốt 10 năm làm việc với tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ tại Nhật Bản.

 

pham huong co the dien victorias secret
 
pham huong co the dien victorias secret
 
pham huong co the dien victorias secret
Lời khen của bà Ines Ligron dành cho Phạm Hương

Bên cạnh đó, bà còn là Giám đốc của công ty quản lý người mẫu hàng đầu thế giới – IMG Models, tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Đây cũng là đơn vị mới được tỷ phú Donald Trump sang nhượng bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Trước đó, International Management Group (IMG) là một trong những hãng lớn thâu tóm ngành truyền thông ở Mỹ, chuyên tổ chức sự kiện lớn và một trong trong số đó chính là đêm diễn thời trang Victoria’s Secret.

Ngày hôm qua 9/12, bà Inès Ligron tiếp tục đăng tải clip hoa hậu Phạm Hương đang khiêu vũ cùng ngươi đẹp Cộng hòa Dominica trong một sự kiện của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Những cái lắc hông uyển chuyển và phong thái tự tin của người đẹp Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh mẽ với bà Inès Ligron. Bà tiết lộ, bà thích nhất hoa hậu Việt Nam và Cộng hòa Dominica tại cuộc thi năm nay và tin rằng hai cô gái này nhất định sẽ lọt Top 5 cuộc thi.

Trước đó, Phạm Hương từng được nhiều chuyên gia sắc đẹp khen ngợi về khuôn mặt, thần thái cũng như vóc dáng của mình. Cùng với những đối thủ nặng ký như Hoa hậu Brazil, Mỹ, Philippines, Phạm Hương được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất của Miss Universe năm nay.

pham huong co the dien victorias secret

Phạm Hương nổi bật tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Bước sang ngày thứ 4 tại Mỹ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã nhanh chóng hòa nhập vào cuộc thi và bất đầu để lại nhiều sự chú ý đặc biệt.

pham huong co the dien victorias secret

Đối thủ của HH Phạm Hương lộ ảnh nóng

Hoa hậu Hoàn vũ Australia Monika Radulovic đang được coi là đối thủ nặng ký nhất của Hoa hậu Phạm Hương và trở thành tâm điểm của giới truyền thông vì nhan sắc nổi trội. Tuy nhiên, những hình ảnh nóng bỏng của người đẹp đang bị rò rỉ. 

pham huong co the dien victorias secret

Phạm Hương được dự đoán Á hậu 1 Miss Universe

Đại diện của Việt Nam vinh dự được trang sắc đẹp uy tín Global Beauties dự đoán lọt top 5 người đẹp nhất Miss Universe, không những thế còn ở vị trí thứ 2.

Anh Anh