[PetroTimesTV] Công đoàn Dầu khí Việt Nam đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác truyền thông
(PetroTimes) - Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã triển khai nhiều kế hoạch và chương trình truyền thông mới, bao gồm việc xuất bản Bản tin Công đoàn Dầu khí Việt Nam và phát triển trang Fanpage, nhằm tăng cường thông tin và định hướng cho hoạt động của mình. Bên cạnh đó, Công đoàn Dầu khí Việt Nam tiếp tục duy trì, phối hợp tốt với các fanpage của các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội khác trong Tập đoàn, đẩy mạnh tuyên truyền, hợp tác với các cơ quan báo chí trong và ngoài ngành.
Nguyễn Hiệp
-
[VIDEO] Lan tỏa văn hóa tiêu dùng trong nước, khẳng định thương hiệu Petrovietnam
-
[VIDEO] PV Power-DHC tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025
-
[VIDEO] Hướng tới tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030
-
[VIDEO] Toàn cảnh Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
-
[VIDEO] Phát huy bản lĩnh, mã gen "Bộ đội Cụ Hồ" trong thực hiện chiến lược phát triển Petrovietnam giai đoạn mới