Petrofac nhận được hợp đồng từ Công ty Phát triển Dầu khí Oman

08:20 | 20/12/2018

379 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrofac đã được trao một hợp đồng dịch vụ trị giá khoảng 115 triệu USD cho Dự án đồng phát nhiệt điện Qarn Alam, nằm cách thủ đô Muscat của Oman 350 km về phía Tây Nam.
petrofac nhan duoc hop dong tu cong ty phat trien dau khi oman

Đây là hợp đồng mới nhất của Petrofac tại Oman và là hợp đồng thứ hai theo bản thỏa thuận khung có thời hạn 10 năm được ký giữa Petrofac với Công ty Phát triển Dầu khí Oman (PDO) vào năm 2017 nhằm cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế, mua sắm và quản lý xây dựng (EPCm) cho các dự án dầu khí lớn của PDO.

Phạm vi công việc của hợp đồng kéo dài 36 tháng, bao gồm các dịch vụ hỗ trợ lắp đặt và vận hành thử cho Gói thầu máy phát điện tuabin khí kết hợp với một máy phát điện thu hồi nhiệt hơi nước tại nhà máy điện được xây dựng để hỗ trợ các hoạt động khai thác dầu ở khu vực trung tâm của Oman.

petrofac nhan duoc hop dong tu cong ty phat trien dau khi omanPetrofac bán 49% cổ phần tại các tài sản ở Mexico cho Perenco
petrofac nhan duoc hop dong tu cong ty phat trien dau khi omanLiên danh do Petrofac dẫn đầu trúng thầu dự án nhiên liệu sạch ở Thái Lan
petrofac nhan duoc hop dong tu cong ty phat trien dau khi omanPetrofac nhận được gia hạn hợp đồng với Chevron North Sea

Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI)

  • el-2024