"Ông Lê Hùng Dũng đã thừa nhận cầm tiền, sao kết luận là "không nhận hối lộ"?

10:12 | 07/08/2015

6,130 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ông Nguyễn Văn Chương - người tố cáo lãnh đạo VFF nhận hối lộ khẳng định sẽ tiếp tục đấu tranh để làm rõ phải trái, trắng đen…

Tổng cục TDTT: Hai lãnh đạo VFF không nhận hối lộ

Tổng cục TDTT: Hai lãnh đạo VFF không nhận hối lộ

Ngày 5/8, Tổng cục TDTT đã có kết luận về việc hai lãnh đạo VFF bị tố nhận hối lộ…

Liên quan đến việc ông Nguyễn Văn Chương - nguyên Quyền Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF giai đoạn 2013-2014 tố cáo ông Lê Hùng Dũng và ông Trần Quốc Tuấn nhận hối lộ (mỗi người 100 triệu đồng), ngày 5/8, Tổng cục TDTT đã có kết luận sau nhiều ngày xác minh.

Theo kết luận này, không có cơ sở để khẳng định ông Lê Hùng Dũng và ông Trần Quốc Tuấn nhận hối lộ. Tổng cục TDTT cũng đề nghị ông Chương cung cấp bằng chứng để làm sáng tỏ sự việc.

Tuy nhiên, ông Chương lại khẳng định mình đã cung cấp bằng chứng và ông Dũng đã thừa nhận việc nhận tiền khi phát biểu trên báo chí.

Ông Nguyễn Văn Chương
Ông Nguyễn Văn Chương.

Trao đổi với PetroTimes, ông Chương cho biết: Kết luận của Tổng cục TDTT là không khách quan và ông sẽ làm việc đến cùng.

Khi đề cập đến việc Tổng cục TDTT nói không có bằng chứng, ông Chương phản ứng khá gay gắt và cho rằng có sự bao che:

“Làm gì có chuyện không có chứng cứ gì? Chẳng lẽ họ không xem lại tất cả những kiến nghị tố cáo của tôi à? Ví dụ khi nhận đơn, ông hỏi người này, người khác họ chối tội thì ông bảo người ta không có tội à? Như vậy không khách quan một chút nào cả.

Tôi cho rằng họ bao che cho nhau. Nếu như họ không phải là thế (nhận tiền hối lộ - PV) liệu họ im lặng đến 2 tháng nay? Bây giờ, kéo dài thời gian để ông ấy im lặng”.

Khi chúng tôi hỏi về chứng cứ việc ông Dũng, ông Tuấn nhận hối lộ, ông Chương nói: “Sự việc đã được rất nhiều báo đăng tải, sau đó ông Dũng ông nói gì? (Ông Lê Hùng Dũng có lần thừa nhận đã nhận tiền của ông Chương – PV), đấy không phải là bằng chứng nói ông ấy nhận tiền của tôi à?

Bây giờ, theo luật thì ông Dũng nhận là đã cầm tiền của tôi rồi, còn việc ông ấy đưa cho ai thì đó là việc của ông ấy. Tôi đang bị mất danh dự và vật chất nhưng danh dự là cái quan trọng. Tôi đang tuổi lao động, người ta đẩy tôi ra ngoài, giờ họ hàng, bố mẹ, họ hàng họ đặt câu hỏi là tôi phạm tội nên mới như vậy?"

Nói về đơn vị được giao xác minh vụ việc, ông Chương tỏ thái độ khó hiểu: “Việc giao Vụ phó Vụ thành tích cao làm việc, tôi nghĩ vô lý vì không phải đúng chuyên môn”.

Nói về hành động tiếp theo, ông Chương cho biết sẽ phải làm việc đến cùng để làm rõ trắng đen, phải trái.

Ông Lê Hùng Dũng và ông Trần Quốc Tuấn.

Xuân Hinh

Năng lượng Mới