Ông chủ Facebook sẽ chiến đấu để bảo vệ người Hồi giáo

11:11 | 10/12/2015

786 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong một chia sẻ mới đây trên trang facebook cá nhân, ông chủ Facebook - Mark Zuckerberg đã bày tỏ sự mong muốn hỗ trợ những người Hồi giáo trên toàn thế giới, ông cũng cho rằng không nên đối xử tồi tệ đối với cộng đồng Hồi giáo chỉ vì hành động của những kẻ cực đoan.

Trong chia sẻ của mình, ông chủ Facebook đã bày tỏ sự ủng hộ đối với cộng đồng người Hồi giáo "Nếu bạn là một người Hồi giáo trong cộng đồng này, với vai trò lãnh đạo của Facebook, tôi muốn các bạn biết rằng các bạn luôn được chào đón ở đây và chúng tôi sẽ chiến đấu để bảo vệ quyền lợi của các bạn và tạo ra một môi trường hòa bình và an toàn cho các bạn”.

mark zuckerberg bay to mong muon giup do nguoi hoi giao
Chia sẻ của ông chủ Facebook trên trang cá nhân

Tuyên bố của Zuckerberg xuất phát từ những tuyên bố chống cộng đồng Hồi giáo sau vụ khủng bố Paris hồi tháng 11 và vụ thảm sát ở San Bernardino (Mỹ). Và đặc biệt là từ tuyên bố quá khích của ứng viên đảng Công hòa Tổng thống Mỹ Donald Trump về việc cấm người Hồi giáo nhập cảnh vào quốc gia này.

mark zuckerberg bay to mong muon giup do nguoi hoi giao
Mark Zuckerberg 

"Là một người Do Thái, cha mẹ tôi đã dạy tôi rằng chúng ta phải đứng lên chống lại các cuộc tấn công ở mọi cộng đồng. Mặc dù ngày hôm nay, sự tấn công đó không để chống lại bạn, nhưng sớm muộn gì những cuộc tấn công vì sự tự do hành động của bất kỳ ai đó cũng sẽ làm tổn thương tất cả mọi người” - Mark chia sẻ. 

Hương Thu