Nữ tiếp viên nhà hàng tháo chạy khi cảnh sát ập vào kiểm tra

10:43 | 12/05/2018

888 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cảnh sát phát hiện nhiều sai phạm tại nhà hàng karaoke không phép ở khu trung tâm, các tiếp viên mặc thiếu vải tung cửa chạy lên tầng trên.
'Mây mưa' xong, giết nữ tiếp viên quán nhậu để cướp
Thiên đường cà phê 'đèn mờ' ở Sài Gòn
Nữ tiếp viên quán karaoke bị bạn trai đánh đập, cưỡng bức

Đêm 11/5, nhà hàng Ruby trên đường Tôn Thất Tùng (quận 1, TP HCM) tấp nập khách. Bất ngờ, Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội (PC64, Công an TP HCM) cùng Cảnh sát cơ động, hình sự... và lực lượng của UBND phường Phạm Ngũ Lão ập vào. Trong nhiều phòng VIP là các nhóm khách ngồi nhậu với nữ tiếp viên.

Nữ tiếp viên nhà hàng tháo chạy khi cảnh sát ập vào kiểm tra
Tiếp viên bỏ chạy lên tầng trên được cảnh sát đưa xuống. Ảnh: Quốc Thắng.

Các nữ tiếp viên ăn mặc hở hang, nháo nhào chạy lên phòng tầng trên cùng để trốn. Họ nhanh chóng khoác lên người những chiếc áo kín đáo hơn.

Cảnh sát xác định thời điểm này nhà hàng có hơn 60 tiếp viên nữ, hầu hết không có hợp đồng lao động. Họ sẽ phục vụ khách nam ăn nhậu, hát karaoke để lấy tiền bo.

Nữ tiếp viên nhà hàng tháo chạy khi cảnh sát ập vào kiểm tra
Hơn 60 nữ tiếp viên tại nhà hàng vào thời điểm kiểm tra. Ảnh: Quốc Thắng.

Quản lý cơ sở cho rằng nhà hàng không phục vụ karaoke nhưng lực lượng chức năng có chứng cứ cho thấy tại đây tổ chức cho khách hát với giá 400.000 một giờ. Nhà hàng còn bị lập biên bản một số lỗi khác, trong đó có việc nhân viên phục vụ quá quy định tại các phòng...

Động thái này của Công an TP HCM nằm trong chiến dịch siết lại hoạt động của các nhà hàng, karaoke có chiều hướng biến tướng, ăn chơi thác loạn, kích dục... Thực trạng này đang có xu hướng ngày càng phức tạp, làm suy đồi đạo đức xã hội, ảnh hưởng đến truyền thống và thuần phong mỹ tục.

Nữ tiếp viên nhà hàng tháo chạy khi cảnh sát ập vào kiểm tra
UBND TP HCM vừa yêu cầu Công an xem xét, khởi tố những nhà hàng biến tướng. Ảnh: Quốc Thắng.

Lãnh đạo UBND TP HCM vừa giao Công an phối hợp cùng VKSND xem xét khởi tố hình sự những nhà hàng thác loạn. Nguyên nhân xảy ra tình trạng này là một bộ phận cán bộ yếu kém năng lực quản lý, thậm chí tiếp tay, bao che, dung túng cho các hành vi sai phạm.

Ngoài ra, các tụ điểm này cũng có hành vi đối phó tinh vi với cơ quan quản lý, các quy định pháp luật chế tài chưa đủ sức răn đe.

VnExpress

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc