Khám phá “thiên đường nghỉ dưỡng” giữa lòng Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn

21:07 | 17/09/2024

167 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - The Beverly Solari tại Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) thu hút cư dân bởi không gian sống đẳng cấp, mang đậm phong cách nghỉ dưỡng bờ Tây nước Mỹ - nơi mỗi ngày trôi qua đều như một kỳ nghỉ 5 sao đáng nhớ.

Tổ ấm đậm chất Mỹ cho cư dân thượng lưu

Nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn Vinhomes Grand Park, The Beverly Solari nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng, những người không chỉ tìm kiếm một căn hộ để ở mà còn mong muốn sở hữu phong cách sống đẳng cấp với những trải nghiệm khác biệt, xứng tầm.

Giữ những tiêu chí đó để chọn lựa một nơi an cư, anh Hoàng Nguyễn - quản lý một công ty tư vấn đầu tư nước ngoài, đã quyết định chọn mua 1 căn hộ 2 phòng ngủ tại The Oasis, The Beverly Solari. Với doanh nhân trẻ này, không gian sống riêng tư, yên bình như một ốc đảo giữa lòng đô thị là nơi lý tưởng để thư giãn sau những chuyến công tác dài ngày.

Khám phá “thiên đường nghỉ dưỡng” giữa lòng Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn
The Beverly Solari nằm tại vị trí đắc địa tại trung tâm Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn.

Trong khi đó, chị Ngọc Mai - chủ một spa tại TP Hồ Chí Minh, lại bị cuốn hút bởi phong cách sôi động, hiện đại của The Tropical. Đối với chị, từ ngày chuyển về đây, mỗi ngày đều là một trải nghiệm mới mẻ, từ việc tận hưởng không gian nhiệt đới đầy năng lượng cho đến việc hòa mình vào các sự kiện thượng lưu, khu phố mua sắm sầm uất. “Sống tại The Beverly Solari giống như được tận hưởng một kỳ nghỉ kéo dài suốt 365 ngày, ngay giữa Sài Gòn náo nhiệt”, chị Mai chia sẻ.

Không chỉ thu hút những người đang sinh sống tại Việt Nam, dự án còn là lựa chọn ưu tiên của nhiều Việt kiều như gia đình anh Bùi Anh Tuấn, vốn sống nhiều năm tại California (Mỹ). Khi trở về nước tìm một nơi an cư mới, anh đã quyết định chọn The Beverly Solari bởi thiết kế cảnh quan cùng tiện ích sống mang đậm phong cách bờ Tây nước Mỹ. “Cảnh quan xung quanh như quảng trường Golden Eagle, đại lộ Rodeo, bể bơi Malibu... đều mang lại cảm giác thân quen, gần gũi cho cả gia đình tôi”, anh Tuấn nói.

Thiên đường nghỉ dưỡng ngay trước cửa nhà

Không phải ngẫu nhiên The Beverly Solari lại được lòng những cư dân thời thượng. Ngoài phong cách sống khác biệt, dự án còn khiến cư dân xiêu lòng nhờ hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao. Theo đó, các tiểu khu mang những phong cách riêng biệt với những tiện ích đặc trưng nhưng điểm chung là sắc màu nhiệt đới thể hiện ngay từ không gian xanh tới thiết kế cảnh quan hiện đại.

Điểm nhấn đầu tiên giúp The Beverly Solari ghi điểm là 3 bể bơi nội khu - nơi cư dân có thể đắm mình trong làn nước xanh mát, tận hưởng không gian khoáng đạt, thư giãn như ở giữa một khu nghỉ dưỡng hạng sang. Bao bọc quanh không gian xanh của mặt nước là thảm thực vật tươi tốt, tạo ra những vườn cảnh quan trù phú, lối dạo bộ sinh động để cư dân thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn.

Khám phá “thiên đường nghỉ dưỡng” giữa lòng Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn
Bể bơi nội khu được thiết kế sang trọng như tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao.

Mang phong cách bờ Tây nước Mỹ, The Beverly Solari còn dành tặng cư dân nhiều tiện ích đậm chất xứ cờ hoa. Trong đó phải kể tới quảng trường Golden Eagle với hình ảnh chim đại bàng sải cánh tự do, kiêu hãnh. Không chỉ là không gian kết nối cộng đồng, Golden Eagle còn là biểu tượng của phong cách sống hiện đại, nơi cư dân có thể tận hưởng sự thanh bình giữa không gian gần gũi với thiên nhiên.

Ngoài không gian thư giãn, The Beverly Solari cũng mang tới chất sống năng động cho cư dân, khi nội khu sở hữu hệ thống sân tập thể thao, sân gym, yoga với các thiết bị hiện đại. Cùng với đó là khu vui chơi được thiết kế sinh động cho các cư dân nhí.

Khám phá “thiên đường nghỉ dưỡng” giữa lòng Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn
Từ ban công căn hộ, cư dân The Beverly Solari có thể ngắm nhìn toàn cảnh đại đô thị sôi động nhất phía Đông TP Hồ Chí Minh.

Chốn sống đẳng cấp như một thiên đường nghỉ dưỡng tại The Beverly Solari còn luôn sôi động với những trải nghiệm hiếm có khó tìm. Với đại lộ Rodeo nối liền trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, cư dân sẽ có hành trình mua sắm, vui chơi giải trí bất tận với hàng trăm thương hiệu đình đám trong và ngoài nước. Kết hợp với quảng trường Golden Eagle - điểm hẹn của các sự kiện cộng đồng, bộ ba này tạo ra “tam giác vàng” giao thương, giải trí sầm uất, thu hút cư dân và du khách gần xa đổ về.

Sức hút của The Beverly Solari còn liên tục gia tăng khi đại đô thị không ngừng bổ sung các tiện ích mới. Trong thời gian tới, cư dân sẽ sở hữu thêm Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec với dịch vụ “Y tế tận nhà”, phòng khám đa khoa Vinmec tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, “vũ trụ giải trí” VinWonders, trường học Vinschool hệ Cambridge, trường liên cấp quốc tế Hàn Quốc KGS...

Với hàng loại lợi thế đó, dễ hiểu vì sao The Beverly Solari lọt top sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường TP Hồ Chí Minh, trở thành đích đến của cộng đồng tinh hoa trong khu vực. Giỏ hàng giàu tiềm năng tăng giá này cũng lọt tầm ngắm của giới đầu tư, nhất là khi thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới.

P.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps