Nữ sinh nghi bị chặt xác trôi sông… đang ở Trung Quốc

08:57 | 14/07/2012

808 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
– Nghi án về những bộ phận cơ thể người trôi sông được cho là của nữ sinh tại thị xã Sơn Tây (Hà Nội) mất tích. Chiều ngày 17/7, em Nguyễn Thị Thịnh đã liên lạc về nhà, điều này đồng nghĩa với việc nữ sinh mất tích không liên quan đến vụ phát hiện các phần cơ thể người trôi sông được tìm thấy ngày vừa qua.

>> Nhiều bộ phận thi thể người trôi sông – hé lộ nghi vấn về một vụ trọng án

>> Đi câu cá, phát hiện chân một cô gái trôi sông

Ngày 13/7, Công an thị xã Sơn Tây cho biết, nạn nhân vụ mất tích bí ẩn xảy ra đêm 17/6, ở xã Xuân Sơn đã liên lạc qua điện thoại với gia đình, đồng nghĩa với việc nữ sinh mất tích không liên quan đến vụ phát hiện phần chân phụ nữ được tìm thấy ngày 1/7, ở trạm bơm dã chiến xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ cũng như đoạn tay người được người dân vớt tại xã Yên Thạch, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc ngày 30/6.

Sau khi em Thịnh gọi điện về nhà đã chứng minh các phần cơ thể người không phải là của nữ sinh này.

Còn theo ông Nguyễn Văn Tập (bố nữ sinh mất tích), trong mấy ngày gần đây, Thịnh đã 3 lần gọi điện về nhà. Trong lần gọi mới nhất vào chiều 12/7, Thịnh nói rằng đã sang Trung Quốc với bạn, hiện không rõ địa chỉ. Số điện thoại mà Thịnh gọi về có đầu 0086158161… Trong tất cả những lần nói chuyện, vợ chồng ông Tập đều khuyên bảo con gái quay trở về. Nhưng Thịnh chỉ khóc và nói rằng do chưa có tiền nên đang làm nghề bán quần áo thuê. Thịnh cũng cho biết, việc liên lạc với Thịnh cũng chỉ thực hiện được sau 5 giờ chiều và qua một người khác.

Bờ sông Hồng, nơi một chiếc chân người được phát hiện.

Từ những thông tin trên cho thấy, ngoài việc nữ sinh Thịnh bị lừa bán sang Trung Quốc, hiện nay vẫn đang còn một vụ án bí ẩn về những bộ phận cơ thể người trôi dạt trên sông. Phải chăng, vẫn đang còn một nữ sinh khác bị sát hại, hung thủ phân xác để phi tang…?

Trong khi đó, đại diện Viện Kỹ thuật hình sự – Bộ Công an cũng xác nhận, mẫu xét nghiệm ADN của phần thi thể tìm thấy ở Phúc Thọ không trùng khớp với mẫu ADN mà cơ quan công an đã lấy của người thân nữ sinh mất tích. Kết quả chi tiết và mối quan hệ giữa phần chân và tay người đã tìm thấy trên sông trong thời gian qua sẽ có trong ít ngày tới.

T.Minh