Nữ sinh mất tích được tìm thấy ở phòng Internet thư viện

17:36 | 06/08/2016

1,019 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nữ sinh Đà Lạt mất tích được nhân viên thư viện phát hiện đang xem phim hoạt hình trong phòng Internet miễn phí. 
nu sinh mat tich duoc phat hien trong phong internet
Nữ sinh mất tích được phát hiện trong phòng Internet.

Ngày 6/8, Công an phường 4 (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) đã làm rõ tin báo nữ sinh lớp 7 Trường THCS Quang Trung mất tích sau 5 ngày rời khỏi nhà. Thông tin ban đầu, ngày 1/8, em Mai đi học thêm nhưng không về nhà.

Đến ngày 3/8, mẹ em Mai đã đến Công an phường 4 trình báo sự việc và nhờ sự hỗ trợ từ cơ quan chức năng. Sau đó, Công an TP Đà Lạt đã ra thông báo tìm kiếm em Mai trên các phương tiện truyền thông và địa phương trong thành phố.

Sau đó 5 ngày (ngày 5/8), em Mai được nhân viên Thư viện tỉnh Lâm Đồng phát hiện đang xem phim hoạt hình tại phòng Internet miễn phí của thư viện. Nhân viên tại đây đã gọi điện thoại trình báo với Công an phường 4 và mẹ em Mai đã đưa con gái về nhà.

Công an phường 4 (TP Đà Lạt) xác nhận thông tin, em Mai đã từng bỏ nhà đi qua đêm. Nhân viên Thư viện tỉnh Lâm Đồng tiếp xúc với em Mai khẳng định, cô gái có biểu hiện tâm lý không bình thường.

Mẹ của em Mai nhận xét con gái có tính nhút nhát, học lực yếu và đang phải thi lại một số môn để xem xét lên lớp 8 trong năm học tới. Cô gái hiện đang ở với mẹ ruột, em gái và cha dượng trên đường Đồng Tâm (phường 4, TP Đà Lạt).

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

nu sinh mat tich duoc phat hien trong phong internet

Những nữ sinh bị 'mất tích' vì mạng xã hội

Khoảng 3 tuần nay, ghi nhận của PV tại tỉnh Vĩnh Long và TP Cần Thơ đã xảy ra 4 vụ nữ sinh, cô gái trẻ bị “mất tích”. “Điều bí ẩn”, có trường hợp nữ sinh mất tích, gia đình liên tiếp nhận được yêu cầu đưa tiền chuộc. Không có tiền, gia đình trình báo cơ quan Công an, thì mấy ngày sau, nữ sinh về nhà trong an toàn.

nu sinh mat tich duoc phat hien trong phong internet

Nữ sinh mất tích sau khi 'chat' với thanh niên xăm trổ

Hai nữ sinh không đến trường học như thường ngày, gia đình tìm kiếm nhiều ngày không kết quả. Điện thoại lúc được lúc không, có thanh niên lạ bắt máy trả lời khi ở TP HCM, lúc Vũng Tàu.

nu sinh mat tich duoc phat hien trong phong internet

[VIDEO] TP HCM: Liên tiếp nhiều nữ sinh mất tích một cách bí ẩn

Thời gian gần đây tại TP HCM, liên tục xuất hiện tình trạng các nữ sinh mất tích một cách bí ẩn khiến dư luận lo lắng. Mới đây nhất là trường hợp của nữ sinh trường Cao đẳng Bách Việt Nguyễn Thị Diễm My mất tích từ ngày 19/3/2015.

Phước Tân