Nữ sinh mất tích sau khi 'chat' với thanh niên xăm trổ

10:16 | 28/12/2015

884 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai nữ sinh không đến trường học như thường ngày, gia đình tìm kiếm nhiều ngày không kết quả. Điện thoại lúc được lúc không, có thanh niên lạ bắt máy trả lời khi ở TP HCM, lúc Vũng Tàu.

Chiều 27/12, ông Nguyễn Hữu Tâm, Trưởng ban nhân dân khóm Đông Bình A (phường Đông Thuận, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) xác nhận, trên địa bàn xảy ra trường hợp 2 nữ sinh “mất tích" bí ẩn.

nu sinh mat tich sau khi chat voi thanh nien xam tro
Hai nữ sinh Huyền và Ngân

Qua xác minh ban đầu, chiều 23/12, Nguyễn Ngọc Ngân (15 tuổi, nữ sinh lớp 10) và Nguyễn Thị Kim Huyền (14 tuổi, nữ sinh lớp 9, chị em cô cậu với Ngọc Ngân) không đến trường học như thường ngày. Gia đình đã tìm kiếm, liên hệ nhiều nơi những vẫn chưa có kết quả.

Chị Phạm Thị Thảo (39 tuổi) mẹ ruột của nữ sinh Ngọc Ngân cho biết: “Gia đình kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy, gọi điện thoại thì lúc được lúc không, có lúc người thanh niên lạ bắt máy thông báo 2 cháu đang ở Sài Gòn rồi cắt ngang”.

Người nhà của nữ sinh Ngọc Ngân, tìm vào facebook thì phát hiện có nhiều tin nhắn “vợ - chồng” với nickname của một thanh niên có đăng ảnh “xăm trổ” đầy mình.

Gia đình liên hệ với thanh niên này qua facebook, người này trả lời “không biết”, nhưng sau đó lại thông báo đang ở cùng với 2 nữ sinh tại TP.HCM, lúc thì nói Vũng Tàu… Sau đó, gia đình không liên lạc được với thanh niên này nữa.

“Hai cháu tôi ở nhà rất ngoan, học khá giỏi. Gia đình không hiểu sao, cháu nói đi học rồi mất tích luôn tới nay”, bà Đoàn Thị Mai (bà nội cũng là ngoại của 2 nữ sinh) nói.

Hiện sự việc đã được gia đình trình báo cơ quan Công an. Hiện vụ việc đang được xác minh làm rõ.

Công an nhân dân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc