Nữ nhân viên đại lý sữa dũng cảm đối đầu tên cướp

18:41 | 10/03/2015

1,422 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 10/3, chị Trịnh Thị Thơm (SN 1987, ngụ quận 12, TP HCM), nhân viên bán sữa của cửa hàng TH TrueMart (số 13 Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình, TP HCM) đã có thể nói chuyện và đang dần bình phục.

>> Cướp tấn công nhân viên đại lý sữa

Chị Trịnh Thị Thơm đang được điều trị tại Bệnh viện Trưng Vương.

Bác sĩ Trịnh Quốc Minh, Trưởng khoa Ngoại Lồng ngực - Mạch máu - Thần kinh Bệnh viện Trưng Vương thông tin, bệnh nhân Thơm được nhập viện trong tình trạng sốc mất máu và tụt huyết áp.

Qua thăm khám, các y bác sĩ phát hiện bệnh nhân có 9 vết dao trên người. Vết đâm ở vai trái trúng động mạch dưới đòn gây chảy nhiều máu và bị tràn khí màng phổi phải. Các y bác sĩ nhanh chóng tiến hành cấp cứu, phẫu thuật để nối động mạch bị đứt. Sau khi phẫu thuật, chị Thơm đã qua cơn nguy kịch và có thể nói chuyện.

Chị Thơm kể, khoảng 20h ngày 10/3, chị đang ngồi ở quầy thì có một thanh niên bước vào. Người này tiến đến rồi rút dao khống chế, đe dọa và lấy băng keo dán kín miệng chị Thơm. Người thanh niên đã vét hết số tiền khoảng 2 triệu đồng trong hộc tủ bỏ vào túi. Đối tượng tiếp tục lục tung các góc của cửa tiệm để tìm kiếm những đồ vật có giá trị nhưng không lấy thêm được tài sản nào.

Trước khi bỏ đi, thanh niên này đã đâm chị Thơm nhiều nhát đến khi nạn nhân nằm gục trên vũng máu. Khoảng 10 phút sau, một vị khách vào mua sữa phát hiện ra vụ việc liền tri hô cầu cứu. Chị Thơm nhanh chóng được người dân hỗ trợ đưa đến Bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin của vụ việc cũng được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận tin, Công an quận Tân Bình phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Con dao gây án của đối tượng vứt lại trong cửa hàng cũng được thu giữ để phục vụ cho quá trình điều tra truy xét.

Hiện trường có nhiều xáo trộn của sự vật lộn giữa chị Thơm với đối tượng trước khi tháo chạy.

Tân Châu (tổng hợp)