Nữ hành khách lớn tiếng xúc phạm nhân viên Vietnam Airlines

19:09 | 22/08/2019

1,667 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 22/8, trên mạng xã hội lan truyền 2 đoạn clip ghi lại những hình ảnh về một nữ hành khách đi cùng con nhỏ chửi bới nhân viên hãng hàng không Vietnam Airlines ở quầy làm thủ tục hành lý tại sân bay Tân Sơn Nhất.
nu hanh khach lon tieng xuc pham nhan vien vietnam airlinesHai nhóm khách lao vào ẩu đả khi máy bay vừa hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất

Theo diễn biến trong đoạn video, mặc dù nhân viên an ninh cùng nhiều người can ngăn nhưng người phụ nữ vẫn không chịu dừng lại mà tiếp tục dùng những lời nói thô tục, khiếm nhã xúc phạm nhân viên Vietnam Airlines. Đồng thời dọa lấy bỉm đắp vào mặt nhân viên hàng không.

Ngay sau đó, lực lượng an ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã lập biên bản sự việc. Theo đó, nữ hành khách được xác định là Lê Thị Hiền (36 tuổi, ở Hà Nội) đi cùng với 2 hành khách đến làm thủ tục chuyến bay VN248 lộ trình TP HCM - Hà Nội ngày 11/8.

nu hanh khach lon tieng xuc pham nhan vien vietnam airlines
Sân bay Tân Sơn Nhất - nơi xảy ra sự việc.

Thời điểm đó, bà Hiền gửi 4 kiện hành lý tiêu chuẩn miễn cước nhưng yêu cầu nhân viên làm thủ tục gửi thêm 1 vali. Khi không được đồng ý, người phụ nữ tỏ thái độ bức xúc, lớn tiếng, có lời lẽ thô bạo với nhân viên hàng không, không hợp tác giải quyết vụ việc.

Sau đó bà Hiền đồng ý xách tay vali và đại diện hãng giải quyết cho đi chuyến bay trên. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển lên an ninh soi chiếu, vị khách này làm mất thẻ lên máy bay và tiếp tục đến quầy 1A lớn tiếng thóa mạ nhân viên hàng không.

Trước tính chất phức tạp của vụ việc, hãng hàng không Vietnam Airlines đã quyết định hủy chuyến với hành khách Lê Thị Hiền để đảm bảo an ninh, an toàn.

Trong lúc hướng dẫn bà Hiền liên hệ với Cảng vụ hàng không miền Nam để giải quyết vụ việc, bà Hiền tiếp tục có hành vi to tiếng, chống người thi hành công vụ. Đồng thời, dùng tay xô đẩy, đánh vào người nhân viên an ninh hàng không, gây mất an ninh trật tự công cộng.

Hiện vụ việc đang được Cảng vụ hàng không miền Nam xử lý theo quy định của pháp luật.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc