Noo Phước Thịnh được bổ nhiệm Đại sứ thiện chí du lịch Nhật Bản

19:45 | 10/06/2017

1,591 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa qua, cơ quan xúc tiến Du lịch Nhật Bản tại Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ca sĩ Noo Phước Thịnh đảm nhận vai trò Đại sứ Thiện chí Du lịch Nhật Bản.  

Trong vòng 3 năm qua, ca sĩ Noo Phước Thịnh đã đồng hành cùng Cơ quan xúc tiến Du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO) giới thiệu hình ảnh của đất nước Nhật Bản đến người dân Việt Nam qua các tác phẩm âm nhạc. Cụ thể, JNTO và ca sĩ Noo Phước Thịnh đã thực hiện các MV tại Kansai - Osaka năm 2014, Chubu - Ishikawa năm 2015 và Kyushu năm 2016 với 72 triệu lượt người xem.

noo phuoc thinh duoc bo nhiem dai su thien chi du lich nhat ban
Đại diện Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam trao bằng chứng nhận cho ca sĩ Noo Phước Thịnh

Đây cũng là lần đầu tiên JNTO bổ nhiệm một ca sĩ Việt Nam làm Đại sứ Du lịch. Trên cương vị mới, nam ca sĩ sẽ tiếp tục tham gia các chiến dịch quảng bá trực tiếp và hợp tác quảng bá qua mạng xã hội cho du lịch Nhật Bản.

JNTO cho biết, hiện Nhật Bản đang đẩy mạnh xúc tiến quảng bá du lịch tới nhiều nước trên thế giới và Việt Nam là một quốc gia đầy tiềm năng đối với ngành du lịch của đất nước “mặt trời mọc”. Và việc lựa chọn ca sĩ Noo Phước Thịnh làm Đại sứ Thiện chí cho du lịch Nhật Bản là hoàn toàn xứng đáng nhờ những đóng góp thiết thực và sức ảnh hưởng trong làng giải trí Việt Nam.

noo phuoc thinh duoc bo nhiem dai su thien chi du lich nhat ban
Ca sĩ Noo Phước Thịnh là Đại sứ thiện chí du lịch Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam

Được bổ nhiệm làm Đại sứ Thiện chí Du lịch Nhật Bản, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cho biết anh cảm thấy rất vinh dự, dù công việc này ban đầu khiến cho anh cảm thấy chút áp lực.

Hiện Noo Phước Thịnh được đánh giá cao, là một trong những nghệ sĩ tài năng, có lượng fans đông đảo và “nói không với scandal”. Nam ca sĩ là quán quân của The Remix mùa thứ 2 và hiện đang đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt năm 2017.

Nhã Anh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...