Nổ súng, ném lựu đạn gây náo loạn ở Sài Gòn

10:45 | 13/03/2016

3,875 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một thanh niên đến từ Hà Nội đã nổ 3 phát súng và ném lựu đạn gây náo loạn khu vực Bà Hom, quận 6, TP HCM.
nem luu dan nao loan pho o sai gon
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Điều tra ban đầu, khoảng 14h ngày 12/3, đối tượng tên Sơn (SN 1994, quê ở Hà Nội) đến đầu hẻm 242 Bà Hom, quận 6, TP HCM để nhờ một số đối tượng khác cùng đi đòi nợ.

Những người này không đồng ý đi nên Sơn móc trong người khẩu súng K59 để hăm dọa. Sau đó, Sơn bị quật ngã ngay đầu hẻm và bị đánh túi bụi.

Người dân thấy lộn xộn nên đứng xem thì đột ngột nghe 3 phát súng nổ. Nhóm thanh niên đang đánh Sơn hoảng sợ chưa kịp định thần thì Sơn tiếp tục lôi trong người ra 2 trái lựu đạn rồi mở chốt an toàn.

nem luu dan nao loan pho o sai gon
Công an đang lấy lời khai một số nhân chứng.

Người dân sợ hãi bỏ chạy tán loạn, gây náo động cả khu phố. Sau vài phút, lựu đạn không nổ nên Sơn cũng tìm cách leo lên xe bỏ chạy nhưng bị người dân khống chế, bắt giữ và giao cho Công an phường 13 (quận 6).

Nhận tin, Công an quận 6 phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TP HCM đến hiện trường để điều tra.

Lực lượng chức năng thu được 2 trái lựu đạn, 2 khẩu súng K59 (1 khẩu là súng giả), 1 con dao Thái Lan, bình xịt hơi cay, một số vỏ đạn, xe gắn máy hiệu Spacy và một số vật dụng có liên quan. 

nem luu dan nao loan pho o sai gon

CSGT Suối Tre bắn đồng nghiệp: "Để súng dưới gối cho đỡ sợ… ma"

Chiều 19/6, TAND tỉnh Đồng Nai đã trích xuất nhân chứng Trương Thành Chí đến tòa để tham gia xét xử. Đúng 14h, HĐXX bắt đầu phiên tòa.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc