Những diễn biến mới vụ lãnh đạo VFF bị tố nhận hối lộ

07:06 | 03/07/2015

4,649 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ông Nguyễn Văn Chương đã làm việc với Tổng cục Thể dục Thể thao về việc gửi đơn tố cáo hai lãnh đạo VFF nhận hối lộ.

Người tố cáo Chủ tịch, Phó chủ tịch VFF nhận hối lộ nói gì?

Người tố cáo Chủ tịch, Phó chủ tịch VFF nhận hối lộ nói gì?

Ông Nguyễn Văn Chương khẳng định với Năng lượng Mới - PetroTimes: “Sự thật thì vẫn cứ là sự thật và sự thật chỉ có một. Tôi khẳng định nội dung trong đơn tố cáo của tôi là sự thật và sẵn sàng đối chất khi cần với VFF".

Ông Lê Hùng Dũng (trái) và ông Trần Quốc Tuấn bị tố nhận hối lộ
Ông Lê Hùng Dũng (trái) và ông Trần Quốc Tuấn bị tố nhận hối lộ

Như đã thông tin, ông Nguyễn Văn Chương – nguyên Quyền Giám đốc Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ giai đoạn 2013-2014 gửi đơn tố cáo ông Lê Hùng Dũng (Chủ tịch VFF) và ông Trần Quốc Tuấn (Phó Chủ tịch Thường trực VFF) nhận hối lộ, mỗi người 100 triệu đồng. Tuy nhiên, cả ông Lê Hùng Dũng và ông Trần Quốc Tuấn đều lên tiếng phủ nhận điều này.

Trong buổi trao đổi gần đây nhất với phóng viên Báo Năng lượng Mới - PetroTimes, ông Vương Bích Thắng - Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT cho biết, đã thành lập tổ xác minh để xử lý đơn tố cáo của ông Chương. Tuy nhiên, sự việc vẫn chưa có kết luận cuối cùng.

Sáng 2/7, chúng tôi đã liên lạc với ông Vương Bích Thắng nhiều lần qua điện thoại để cập nhật thông tin về vụ việc nhưng ông Thắng không bắt máy.

Còn khi trao đổi với ông Nguyễn Văn Chương, ông này cho biết, đã lên làm việc với tổ xác minh của Tổng cục TDTT vào sáng thứ Hai (29/6).

Ông Nguyễn Văn Chương (phải)
Ông Nguyễn Văn Chương (phải)

“Nội dung buổi làm việc là xác định đơn tố cáo có phải là của tôi hay không để có hướng giải quyết” - ông Chương nói.

Khi phóng viên đặt câu hỏi thêm thì ông Chương không trả lời mà liên tục đề nghị phóng viên liên lạc với Tổng cục TDTT hỏi việc xử lý ông Trần Quốc Tuấn như thế nào rồi tắt máy.

Trong một diễn biến khác, trả lời trên báo chí, ông Phạm Minh Đức - Giám đốc Công ty luật Galaxy (đơn vị được cho là ông Chương ủy quyền giải quyết vụ việc) tiết lộ sự hợp tác giữa công ty luật này với ông Chương đã chấm dứt.

Bên cạnh đó, vị luật sư cũng tỏ thái độ không muốn nhắc đến vụ việc này khi phóng viên liên lạc để tìm hiểu thông tin.

Trước đó, trên một số trang điện tử đưa tin ông Lê Hùng Dũng đã ký công văn đề nghị cơ quan điều tra, Bộ VH-TT&DL vào cuộc điều tra sự việc.

Sau sự việc này, dư luận đặt câu hỏi: Tại sao ông Lê Hùng Dũng là người bị tố cáo nhận hối lộ nhưng cũng lại là người đề nghị cơ quan điều tra vào cuộc?

Báo Năng lượng Mới - PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin!

VFF “né” báo chí giữa tin đồn

VFF “né” báo chí giữa tin đồn "nhận hối lộ"

Sau vụ việc lãnh đạo VFF nhận hối lộ, sáng 16/6, phóng viên Báo Năng lượng Mới – PetroTimes đã liên hệ với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để tìm hiểu sự việc tuy nhiên từ lực lượng bảo vệ đến nhân viên Phòng tuyên truyền của VFF đều tỏ thái độ bất hợp tác.

Xuân Hinh

Năng lượng Mới