Nhục vì bị đánh ghen

10:13 | 17/12/2013

953 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Chẳng hiểu thông tin từ đâu tới, ngay trong bữa cơm trưa tại văn phòng, bà ta đùng đùng xông vào căng-tin, tát tới tấp vào mặt Phương.

Vào công ty, ngoại tình ngay với sếp để thăng tiến

Nhiều cô gái chẳng có mấy tài năng đặc biệt, nhưng đã tận dụng nhan sắc, dáng vóc của mình để được cái danh, cái vị trí ở một công ty nào đó. Phương cũng là một cô gái như thế, hiểu rõ lợi thế của mình nên cô đã tận dụng triệt để. Ngay từ khi bước chân vào công ty, cô đã thể hiện mình hơn người khác bằng cách… ăn mặc ngắn trên hở dưới và quả không sai, ông sếp già với cái bụng tròn xoe đã phải lòng Phương như điếu đổ.

Ông quý mến Phương vô cùng, muốn thay cô vào vị trí trợ lý của mình. Cả công ty ai cũng mắt tròn mắt dẹt vì sao Phương lại được ưu ái thế. Thật ra, trong lòng họ đều có câu trả lời, chỉ là không tiện nói ra.

Ông sếp nổi tiếng trăng hoa, có lẽ Phương là người biết điều đó. Cô không phải người đầu tiên bị ông sếp ‘chăn’ như thế. Những cô gái xinh đẹp vào công ty cũng chỉ một thời, rồi khi đã chán chê, ông ta sẽ tự đẩy đi và kiếm cô khác về cặp kè bên cạnh. Có lẽ,Phương cũng chỉ tồn tại được vài tháng là cùng.

Bị đánh ghen ngay tại cơ quan

Nhưng dường như số phận của Phương không may mắn khi cô bị phát giác. Bao nhiêu mối tình qua tay ông sếp nhưng chưa lần nào bà vợ tìm tới tận công ty như lần này. Chẳng hiểu thông tin từ đâu tới, ngay trong bữa cơm, bà ta đùng đùng xông vào công ty, tát tới tấp vào mặt Phương.

Điều tệ hại thay là không ai nói gì, cứ để cho bà ta đánh đấm túi bụi. Ngay cả ông sếp ngồi ấy cũng không phản ứng gì, bởi đó chuyện riêng của họ và ai cũng hiểu vì sao bà ta lại hành động như vậy. Người sếp vốn ngày ngày uy phong trên công ty, quát tháo nhân viên giờ trở thành người chồng nhu nhược, lép vế vợ trước mặt bao nhiêu người.

Nhục nhã

Còn Phương, dù không nói ai cũng hiểu, tại sao cô đáng bị như vậy. Cô chỉ biết ôm mặt khóc rưng rức, nhục nhã ê chề. Sau ngày hôm đó, cô ta không còn mặt mũi nào để đến công ty nữa, nghỉ hẳn việc và cũng không nhận lương tháng đó.

Chẳng ai biết cô đi đâu, vui vẻ với ai, yêu ai và còn quan hệ với sếp hay không. Người con gái hồng nhan như vậy không biết rồi trôi về đâu. Cuộc đời thật bi kịch, ai bảo mang nhan sắc ra đùa giỡn. Có lẽ, đó là bài học thích đáng cho Phương và những cô gái trẻ lần sau đừng dùng sắc đẹp để dụ chồng của người khác nữa.

 

Vy Vy