Nhớ cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền

13:02 | 13/06/2012

427 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đã 03 năm kể từ ngày đạo diễn Huỳnh Phúc Điền ra đi, nhưng những ký ức về một người bạn nghề tài hoa luôn còn mãi trong lòng các đồng nghiệp và những người thân yêu của anh.

Đêm nhạc “Còn mãi nhớ nhau” chính là tình cảm yêu thương chân thành, nỗi nhớ không nguôi của các nghệ sĩ muốn gửi đến người đạo diễn tài hoa đã sớm đi xa. Qua đêm nhạc, các nghệ sỹ cũng muốn bày tỏ rằng mọi người vẫn luôn thương nhớ anh, người đạo diễn đã cống hiến cho nghệ thuật Việt Nam bao chương trình ý nghĩa và mang tính tầm vóc.

Ngoài ra, “Còn mãi nhớ nhau” còn là tấm lòng của các anh chị em nghệ sĩ – những bạn bè thân quen của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền dành cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang bị bệnh hiểm nghèo. Toàn bộ doanh thu trong đêm nhạc này sẽ ủng hộ cho quỹ từ thiện giúp đỡ các bệnh nhân nghèo. Đây cũng chính là việc làm để tiếp tục duy trì hoạt động đã được đạo diễn Huỳnh Phúc Điền khởi xướng lúc sinh thời nhằm góp sức chia sẻ với những người nghèo khó trong lúc bệnh tật.

Chương trình có sự tham gia của đông đảo những gương mặt nổi tiếng nhất showbiz hiện nay như: Tuấn Ngọc, Đức Huy, Cẩm Vân, Khắc Triệu, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Đức Tuấn, Hồ Ngọc Hà… 4 gương mặt lần đầu kết hợp với nhau trong vai trò MC trong đêm nhạc này chính là: Đức Huy, Hồng Ánh, Chí Tài và MC Nguyệt Ánh.

Đêm nhạc được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, phòng trà Da vàng vào lúc 20 giờ 30 ngày thứ tư 20/06/2012.

Đỗ Quyên

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.