Nhiều trường đại học hoãn lịch học trực tiếp vì dịch Covid-19

06:45 | 23/02/2022

176 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều trường đại học như Bách khoa Hà Nội, Mỏ - Địa chất, Công đoàn… đã thông báo hoãn lịch học trực tiếp, chuyển hình thức học sang trực tuyến để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của sinh viên.
Nhiều trường đại học hoãn lịch học trực tiếp vì dịch Covid-19
Ảnh minh họa

Đại học Bách khoa Hà Nội thông báo kế hoạch học tập áp dụng từ 28/2. Cụ thể, sinh viên khóa K66 sẽ chuyển sang tổ chức học tập theo hình thức trực tuyến trong thời gian 4 tuần kể từ ngày 28/2 đến ngày 27/3.

Sinh viên các khóa từ K65 trở về trước vẫn triển khai học tập theo kế hoạch đã thông báo trước đó, cụ thể như sau: Thực hiện thí nghiệm, thực hành, giáo dục thể chất, giáo dục quốc phòng bù cho các lớp, các buổi chưa thực hiện hoặc đã thực hiện một số buổi hướng dẫn theo hình thức online nhưng thiếu các buổi thực hành từ ngày 28/2 đến ngày 27/3.

Đại học Công đoàn thông báo, trước tình hình phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại Hà Nội và một số địa phương, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch và kế hoạch giảng dạy của trường trong học kỳ II, từ ngày 24/2 (thứ 5) sinh viên tiếp tục học trực tuyến cho đến khi có thông báo mới.

Đại học Mỏ - Địa chất thông báo tới các đơn vị, các giảng viên và toàn thể sinh viên triển khai: Sinh viên các khóa cuối tiếp tục học tập trực tiếp tại trường theo thời khóa biểu. Tất cả các nhóm/lớp khác sẽ học trực tuyến theo thời khóa biểu đã được ban hành cho đến khi có thông báo mới.

Học viện Báo chí và Tuyên truyền thông báo do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thực hiện sự chỉ đạo của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Giám đốc Học viện quyết định tất cả các hệ, các lớp tạm dừng việc học trực tiếp, chuyển toàn bộ sang học trực tuyến cho đến khi có thông báo mới.

Dự kiến thời gian học tập trung tại trường từ ngày 28/2 với các nghiên cứu sinh, cao học. Từ ngày 7/3 với các lớp đại học chương trình liên kết quốc tế, các lớp đại học hệ vừa làm vừa học tại. Từ 14/3 với các lớp đại học chính quy hệ chất lượng cao K39, K40 và từ ngày 21/3 với các lớp đại học chính quy hệ chuẩn.

Trước đó, Đại học Vinh (Nghệ An) cũng thông báo tạm hoãn việc học trực tiếp. Theo đó, từ ngày 21/2, nhà trường tiếp tục triển khai học trực tuyến cho đến khi có thông báo mới đối với các học phần lý thuyết. Các lớp thực hành, thực tập được bố trí bù vào thời gian sau. Lịch dạy và học được thực hiện theo đúng thời khóa biểu học kỳ II, năm học 2021-2022.

Phú Văn

Hà Nội: Cho học sinh lớp 1-6 ở 18 huyện, thị xã đi học trực tiếp từ 10/2Hà Nội: Cho học sinh lớp 1-6 ở 18 huyện, thị xã đi học trực tiếp từ 10/2
Dịch bùng phát tại nhiều địa phương, Hà Nội thay đổi lịch học trực tiếpDịch bùng phát tại nhiều địa phương, Hà Nội thay đổi lịch học trực tiếp
Nhiều tỉnh, thành cho học sinh tạm dừng đến trườngNhiều tỉnh, thành cho học sinh tạm dừng đến trường
Hà Nội: Các trường đại học thay đổi lịch học tập trung để phòng dịch Covid-19Hà Nội: Các trường đại học thay đổi lịch học tập trung để phòng dịch Covid-19

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.