Nhiều chuyến bay ở miền Trung bị hủy do bão

14:59 | 18/07/2018

295 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây, các hãng hàng không Jetstar, Vietjet và VietNam Airlines đều đồng loạt thông báo hủy hoặc điều chỉnh lịch bay đến Thanh Hóa, Vinh.
nhieu chuyen bay o mien trung bi huy do baoHủy hàng loạt chuyến bay đi Côn Đảo, Phú Quốc
nhieu chuyen bay o mien trung bi huy do baoChậm hủy chuyến bay, hành khách được đền bù như thế nào?
nhieu chuyen bay o mien trung bi huy do baoVietnam Airlines hủy nhiều chuyến bay do bão số 8

Theo đại diện Hãng hàng không Jetstar Pacific, cơn bão số 3 đang đổ bộ vào Bắc Trung Bộ (18/7), nên hãng sẽ hủy 4 chuyến bay đi đến sân bay Vinh (Nghệ An) và Thọ Xuân (Thanh Hóa). Những hành khách bị ảnh hưởng bởi sự cố này sẽ được bay bù vào hôm sau.

Theo đó, Jetstar Pacific sẽ hủy các chuyến bay BL528/BL529 từ TP HCM đi Vinh và ngược lại, chuyến bay BL 490/491 từ TP HCM đến Thanh Hóa và ngược lại vào chiều 18/7.

nhieu chuyen bay o mien trung bi huy do bao
Ảnh minh họa.

Ngoài ra, Hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air cũng hủy 4 chuyến bay từ TP HCM đến Vinh và ngược lại do lo ngại ảnh hưởng của bão.

Đối với Hãng hàng không Vietnam Airlines, sẽ điều chỉnh lịch của 6 chuyến bay đi và đến sân bay Vinh trước 17h35. Các chuyến sẽ được bay sớm hơn từ 2 đến 5 giờ. Cụ thể, chuyến bay VN1268 từ Hà Nội đến Vinh dự kiến khởi hành lúc 19h20 sẽ đẩy sớm vào lúc 14h20, tương tự với 5 chuyến khác từ Hà Nội, TP HCM đến Vinh và ngược lại.

Các hãng hàng không cũng khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến sân bay Thanh Hóa, Vinh cần cập nhật tình hình thời tiết và thông tin của hãng nhằm chủ động lịch trình đi lại. Cùng với đó, các hãng hàng không được miễn trừ trách nhiệm với chuyến bay bị chậm, hủy vì lý do thời tiết.

Trọng Đức