Nhận diện nghi can hành hung phóng viên Báo Giao Thông

10:28 | 16/06/2015

995 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 15/6, phóng viên Vĩnh Phú và Linh Hoàng của Báo Giao Thông đã đến Công an quận 9 để nhận dạng 3 đối tượng tình nghi có liên quan đến vụ hành hung, cướp máy quay phim.

>> Triệu tập các đối tượng tình nghi hành hung phóng viên Báo Giao Thông

>> Dựng lại hiện trường vụ phóng viên Báo Giao Thông bị hành hung

>> Yêu cầu điều tra vụ phóng viên Báo Giao Thông bị hành hung

Phóng viên Linh Hoàng đang được giám định tỉ lệ thương tật.

Cả hai phóng viên xác nhận đó là các đối tượng đã tham gia trong vụ đánh, hành hung và cướp máy quay của mình. Phóng viên Vĩnh Phú và Linh Hoàng nhận dạng đối tượng qua màn hình vi tính những bức ảnh chụp bán thân. Các nghi phạm khoảng 30 tuổi.

Cùng ngày, hai phóng viên đã đến Trung tâm Giám định pháp y TP HCM để giám định tỉ lệ thương tật. Những vết thương trên người của phóng viên cũng được cơ quan chức năng ghi nhận để làm căn cứ khởi tố bị can. Tang vật trong vụ án được xác định là cục đá xanh có tiết diện 5 x 3cm.  

Như Báo Năng lượng Mới – PetroTimes đã đưa tin, chiều 8/6, phóng viên Vĩnh Phú và Linh Hoàng được cử đi điều tra, quay phim và ghi hình về loạt xe Howo chở quá tải ở tuyến đường Lã Xuân Oai, Lò Lu (phường Trường Thạnh, quận 9). Hai phóng viên đến quán cà phê để gửi bài về tòa soạn và quay lại hiện trường để tiếp tục ghi hình, thực hiện tuyến bài làm rõ chủ nhân của những chiếc xe Howo.

Lúc này, nhóm khoảng 7 đối tượng xông vào hành hung và cướp máy quay phim của 2 phóng viên. Phóng viên Vĩnh Phú và Linh Hoàng hốt hoảng phải nấp ở dưới bờ kênh gần đó để gọi cho lực lượng chức năng đến giải vây tránh bị truy sát.

Đỗ Hưng (Năng lượng Mới)