Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 tuyên bố chính thức rút lui khỏi làng nhạc

19:29 | 04/09/2013

1,103 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa trải qua một thời gian nhiều sóng gió bởi những phát ngôn thẳng thắn của mình, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã đột ngột tuyên bố rút lui khỏi những sân khấu lớn.

Sau một thời gian phải đối diện với những luồng dư luận trái chiều, tỏ ra khá mệt mỏi trong cuộc buổi họp báo giới thiệu liveshow 10 năm ca hát của ca sĩ Quang Hà, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi làng nhạc. Ông sẽ không xuất hiện trên những sân khấu lớn nữa mà thay vào đó sẽ chỉ nuôi dưỡng tình yêu âm nhạc với góc riêng của mình, bên những khán giả thân quen.

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ. Chia sẻ với PetroTimes về quyết định này, vị nhạc sĩ 74 tuổi tâm sự: "Sau những gì đã xảy ra thì tôi cũng nhận được nhiều bài học cho mình. Nhưng tình yêu với âm nhạc thì vẫn còn nguyên vẹn. Tôi sẽ dành hết tình yêu cho âm nhạc bằng cây đàn cũ kỹ của mình. Nó đã theo tôi suốt những ngày tháng đam mê với nghề, chỉ thế thôi đã đủ là một niềm vui".

 

Sau những ồn ào, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi làng nhạc

Né tránh câu hỏi phải chăng vì đã quá mệt mỏi với những sự vụ ồn ào không đáng có trong thời gian qua, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 phủ nhận và chia sẻ rằng: Chỉ vì tuổi đã cao, sức đã yếu, ông muốn tránh xa những ồn ào của sân khấu lớn, những thị phi để dành trọn tình yêu cho âm nhạc.

Không giấu những nỗi buồn bởi ông sẽ nhớ rất nhiều những khán giả của mình, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 vẫn trấn an: Không tham gia vào những sân khấu lớn, nhưng nếu có những chương trình cần biểu diễn từ thiện thì tôi vẫn luôn sẵn sàng.

Được biết, show diễn cuối cùng của ông là dành cho Liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của ca sĩ Quang Hà. Ông xuất hiện trên sân khấu này cũng là vì có lời hứa trước đó. Vẫn thẳng thắn như vốn có, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chia sẻ rằng mình rất thương Quang Hà, và sự thật thì giọng hát của ca sĩ này còn nhiều nhược điểm. Và cũng không quên nhắn nhủ Quang Hà cũng như các ca sĩ khác rằng đã là một người hát thì hãy hát bằng trái tim chứ không nên hát bằng cái đầu. Bởi theo ông thì chỉ có tiếng hát từ trái tim mới đến được với trái tim.

Với lần biểu diễn cuối cùng này, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cùng con trai mình là nhạc sĩ Nguyễn Quang sẽ đàm nhận vai trò Chỉ đạo Nghệ thuật và Đạo diễn âm nhạc.

Huy An

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps