Nha Trang: Cháy dữ dội ở bãi chứa xe bồn chở xăng dầu

06:33 | 28/11/2018

195 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - 19h20 ngày 27/11, một đám cháy dữ dội kèm theo nhiều tiếng nổ bốc lên từ bãi chứa xe bồn chở xăng dầu ở Nha Trang, Khánh Hòa.
nha trang chay du doi o bai chua xe bon cho xang dauKhách sạn giữa phố cổ Hà Nội bốc cháy, du khách tháo chạy
nha trang chay du doi o bai chua xe bon cho xang dauXe bồn chở xăng gây cháy nhà, 6 người chết
nha trang chay du doi o bai chua xe bon cho xang dauCháy lớn nhà kho hàng nghìn m2 cạnh bến xe Nước Ngầm

Bãi xe cháy rộng hàng trăm mét vuông, lợp tôn, nằm ở ngã tư Phước Đồng (Nha Trang), cách UBND xã Phước Đồng vài trăm mét. Trong nhà kho chứa nhiều xe bồn chở xăng, lốp xe. Bên trái và phía sau bãi xe là nhà dân, bên phải là công ty chuyên về xây dựng.

nha trang chay du doi o bai chua xe bon cho xang dau
Lực lượng cứu hỏa tỉnh Khánh Hòa có mặt tại hiện trường (Ảnh: Tiền Phong)

Theo người dân xung quanh kể lại, vào khoảng 19h, một xe bồn đang dừng lại để sửa chữa cạnh cây xăng thì đột nhiên phát hỏa. Hiện trường cho thấy ngọn lửa bốc cao hơn 5m, nhanh chóng lan khắp bãi đậu xe. Nhiều người dân hoảng loạn bỏ chạy. Theo thông tin ban đầu, chưa có thiệt hại nào về người vì người dân đã kịp được báo động và sơ tán. Các xe bồn cháy ngùn ngụt, kèm theo khói đen và nhiều tiếng nổ lớn. Nhiều người ở xung quanh phải di tản cách xa hiện trường khoảng 100 m.

Gần 100 cảnh sát cùng nhiều xe chữa cháy tỉnh Khánh Hòa được huy động đến ứng cứu. Tuy nhiên, đám cháy lan nhanh, tấn công ra khu vực phía sau nhà kho, đe dọa các nhà dân sát vách. Các tiếng nổ liên tiếp phát ra, mái nhà kho đổ sập, khiến lính cứu hỏa khó khăn tiếp cận hiện trường.

nha trang chay du doi o bai chua xe bon cho xang dau
Người dân trong khu vực nhanh chóng di tản ra ngoài (Ảnh: Tiền Phong)

Trao đổi trên VnExpress lúc 21h30, ông Nguyễn Sỹ Khánh, Phó chủ tịch TP Nha Trang, cho biết, bãi chứa xe bồn này của tư nhân. "Trong các xe bồn cháy có xăng dầu nhưng chưa biết số lượng cụ thể", ông Khánh nói.

Đến 22h, đám cháy đã được dập tắt. Hỏa hoạn không gây thương vong, song đã thiêu rụi 4 xe bồn, 2 chiếc khác bị cháy phần đầu.

Lâm Anh (t/h)